Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

Với các cô nàng công sở, việc phối đồ đi làm mùa hè tưởng đơn giản nhưng lại là bài toán khá hóc búa. Bởi chị em không biết phải mặc thế nào cho thanh lịch, chỉn chu mà vẫn trẻ trung, mát mẻ.

Áo sơ mi và chân váy

Những kiểu sơ mi với chất liệu vải như voan, chiffon hoặc cotton là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở. Khi phối đồ công sở mùa hè cùng chân váy, bạn nên chọn kiểu áo rủ, suông, nhấn nhá chi tiết ở cổ, tay áo.

Đối với chân váy, bạn có thể chọn mọi kiểu dáng, miễn là phù hợp với vóc dáng và sở thích.

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy.

Tuy nhiên nên hạn chế chọn những mẫu váy trông rườm rà và nặng nề vì sẽ khiến cơ thể trông luộm thuộm và già nua trong thời tiết hè nắng nóng.

Khéo léo trong việc lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát cùng chất vải mát lành, bạn sẽ có ngay một bộ cánh đủ xóa tan nắng hè mà vẫn thanh lịch, trang nhã khi diện đến công sở.

Áo sơ mi cùng quần suông

Vẫn là những gợi ý về kiểu áo sơ mi như trên, nhưng khi kết hợp với quần công sở, bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn.

Quần suông vẫn có thể thay đổi là quần loe, quần baggy,…miễn chất liệu thoáng mát, nhẹ, không quá chật, đem lại cho bạn sự thoải mái khi di chuyển hoặc ngồi.

Quần suông kết hợp áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở.

Váy liền

Trong tủ đồ của các cô gái chắc chắn không thể thiếu những chiếc váy liền. Chiếc vát công sở vải đũi sẽ là lựa chọn hoàn hảo, vừa thanh lịch, vừa mang đậm chất mùa hè cho các nàng. Bạn hãy chọn kiểu váy phom dáng đơn giản, với cổ vuông, tay phồng.

Những kiểu váy liền nữ tính, thanh lịch.

Ngoài ra, có thể khoác một chiếc áo vest mỏng với màu sắc yêu thích, bạn sẽ có ngay bộ cánh trang trọng cho những buổi họp, gặp gỡ khách hàng.

Linh động trong mọi hoàn cảnh, hãy nhớ chọn các kiểu dáng đầm dài, cổ cao, hoặc phong cách tối giản, nhấn nhá thêm bằng phụ kiện hợp lý.

Áo phông và chân váy

Đây cũng là set đồ căn bản cho những cô nàng công sở trong mùa hè. Bạn có thể phối với chân váy, đi cùng các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót điệu đà hay giày búp bê…

Kiểu phối đồ này đem lại sự trẻ trung mà bao nàng mơ ước, lại hợp với mùa hè nắng chói chang, ra nhiều mồ hôi.

Áo phông kết hợp cùng chân váy cho nàng công sở.

Mùa hè là mùa của sự trẻ trung và tươi mới, bạn hãy chọn những mẫu áo phông in chữ cũng chân váy màu sắc.

Ngoài ra, những quý cô yêu sự thanh lịch và sang trọng sẽ hài lòng với những kiểu áo phông có chất liệu vải như len dệt kim mỏng, kết hợp cùng chân váy xòe.

Thanh Ngọc