Chỉ một chi tiết khi chăm con, Lưu Diệc Phi được hội mẹ bỉm sữa khen hết lời

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng khi bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng chính thức tung ra những tư liệu đầu tiên. Tái xuất màn ảnh nhỏ và hợp tác cùng dàn mỹ nam đình đám, thần tiên tỷ tỷ hứa hẹn sẽ gây sốt chẳng kém Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió. Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim cũng nhận được vô số lời khen ngợi vì trẻ trung, xinh đẹp.

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai và có tình cảm với 4 người đàn ông trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Hoàng Diệc Mai kết hôn cùng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này lại không thể kéo dài vì hướng phát triển khác nhau. Hình ảnh Hoàng Diệc Mai ôm con do đoàn làm phim Câu Chuyện Hoa Hồng đăng tải đã nhận được sự chú ý của hội mẹ bỉm sữa.

Theo đó, dù ở ngoài đời chưa kết hôn, sinh con thế nhưng Lưu Diệc Phi lại được đánh giá rất cao ở tư thế ôm em bé. Động tác của cô nàng không chỉ giúp bảo vệ cột sống cổ, nâng đỡ mông bé mà còn không làm ảnh hưởng đến sự phát triển phần hông eo của bé. Kỹ thuật ôm em bé của “mẹ bỉm sữa” Lưu Diệc Phi được hội chị em đánh giá rất cao.

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi sẽ trở thành mẹ đơn thân và nuôi nấng cô con gái nhỏ của mình. Từ một cô tiểu thư xuất thân thư hương thế gia, Hoàng Diệc Mai dần trưởng thành, mạnh mẽ làm chỗ dựa cho con. Đây có thể nói là một vai diễn cực kỳ khác biệt của Lưu Diệc Phi thời gian tới.

Hiện công chúng đều đang vô cùng mong đợi dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính được lên sóng. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn mỹ nam như: Đồng Đại Vi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh, Lâm Nhất, Vạn Thiến…

Hạ Băng