Chưa kịp 'check' tin đồn hẹn hò của Beomgyu (TXT) và Yeji ( ITZY), fan đã vội chúc mừng

Một người dùng TikTok đã chia sẻ tiêu đề một bài báo được cho là từ ngày 12/8 thông báo rằng, Beomgyu của TXT và Yeji của ITZY đang “chính thức hẹn hò”, và chú thích: "Cặp đôi đẹp nhất".

Slide thứ hai bao gồm bức ảnh được cho là của hai thần tượng được phát hiện ở nơi công cộng trong một buổi hẹn hò cùng nhau.

Bài viết trên TikTok này ngay lập tức thu hút 3,5 triệu lượt xem và 528.800 lượt thích. Cư dân mạng đã bị 'sốc', đặc biệt là khi nhiều tin tức hẹn hò khác, chẳng hạn như Jisoo của BLACKPINK đã xuất hiện gần đây. Nhưng rất nhiều người hâm mộ cũng vui vẻ và ủng hộ mối quan hệ của Beomgyu và Yeji.

Trong khi nhiều người đã nhanh chóng chúc mừng Beomgyu và Yeji, thì bất ngờ là “tin tức” đó lại không đúng sự thực. Trước hết, tiêu đề đó là giả mạo. Công ty quản lý của các thần tượng cũng không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào. Còn bằng chứng chụp ảnh thì được xác minh là lấy từ hậu trường bộ phim Trung Quốc năm 2022 Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến.

Hy vọng rằng, nếu Beomgyu hoặc Yeji công khai hẹn hò trong tương lai, người hâm mộ sẽ ủng hộ họ, nếu không muốn nói là nhiều hơn.

Beomgyu (TXT) là "cây hút fan" của nhóm, với lượng người hâm mộ đông đảo khi sở hữu visual hàng 'đỉnh', cộng với chất giọng trời ban, kèm theo thần thái độc đáo không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, cả hai "gà cưng" của HYBE cũng có một điểm chung thú vị: Là quân bài "chốt sổ" trong đội hình chính thức của nhóm.

Yeji ( ITZY) là nữ tân binh K-pop 'hot' nhất hiện nay.

Linh Chi