Chuyện showbiz: Lan Phương trở lại màn ảnh với vai diễn kinh dị

Vừa kết thúc Gia đình mình vui bất thình lình, Lan Phương hợp tác với dàn diễn viên hai miền Nam - Bắc trong Tết ở làng Địa Ngục. Hình ảnh nhuốm màu kỳ dị, máu me của cô trong phim mới gây ấn tượng với khán giả. Tết ở làng Địa Ngục được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thảo Trang từng gây sốt trong năm 2022. Phim gồm 12 tập, xoay quanh những cái chết kỳ dị, man rợ xuất hiện ngày một nhiều ở làng Địa Ngục - nơi nương náu của hậu duệ băng cướp khét tiếng một thời.

Bùi Lan Hương tâm sự: "Đối với tôi, anh Dũng là người vui tính. Nhiều khi mình bị căng thẳng trong công việc còn anh Dũng lại là người biết cân bằng và có thể chịu được áp lực lớn, chắc do công việc làm phim vất vả hơn. Thế nên, anh ấy luôn luôn là một điểm tựa, một người pha trò cho mọi người chứ không phải riêng tôi. Mọi người đều thấy anh ấy là một người hài hước và có cảm giác dễ chịu khi sống cùng". Sau khi công khai hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đây là lần đầu tiên Bùi Lan Hương tâm sự về chuyện tình yêu và bạn trai.

Anh Tú đang có chuyến công tác tại Milan để tham dự sự kiện Milan Fashion Week - Tuần lễ thời trang Milan 2023. Sự kiện được biết đến là một trong 4 tuần lễ thời trang uy tín và danh tiếng nhất thế giới, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám quốc tế. Ông xã Diệu Nhi là gương mặt nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam được một trong những "ông lớn" danh tiếng trong ngành thời thế giới mời tham dự sự kiện này.

Nam diễn viên Trương Trí Lâm, nổi tiếng với nhiều vai diễn trong đó có “Quách Tĩnh” phim “Anh hùng xạ điêu”, bị cảnh sát Hồng Kông (Trung Quốc) tiến hành thẩm vấn cáo buộc liên quan đến vụ sàn giao dịch tiền điện tử JPEX đang bị điều tra lừa đảo số tiền 166 triệu USD.

Nhân kỷ niệm ngày cưới, á hậu Trịnh Kim Chi tiết lộ một số bức ảnh trong album cưới của cô và chồng đại gia chụp năm 2000. Trịnh Kim Chi kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Việt ngành xuất nhập khẩu nhựa Võ Trấn Phương vào ngày 21/9/2000. Đến nay, vợ chồng á hậu đã bên nhau 23 năm. Trịnh Kim Chi nói hơn hai thập kỷ gắn bó, cô và ông xã vẫn giữ được tình yêu, sự trân trọng, cảm thông, luôn chia sẻ mọi vui buồn với nhau.

Nói về cuộc sống làm mẹ đơn thân, Lê Giang cho biết vừa lo được cho con trai út - bé Luke Nguyễn qua Australia du học, cũng như mua nhà riêng cho hai con lớn - diễn viên Lê Lộc, Duy Phước. Lê Giang nói thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi có nhiều cơ hội gắn bó phim ảnh, sau thành công với vai diễn trong phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Kim Nhã/VOV.VN Tổng hợp