Chuyện showbiz: Thoại Nghi - Top 16 Miss Teen Universe 2022 lấn sân làm ca sĩ

Thoại Nghi chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp bằng EP (album ngắn) Thích nghi. Trong dự án lần này, Thoại Nghi mang đến 6 ca khúc gồm: Cho em xin quá giang, Vì em thích, Hột xoàn trang sức, Đơn phương không phải ý hay, Thú vị và Mặt nạ của em. Hầu hết những ca khúc này đều có giai điệu sôi động và trẻ trung. Dù có bệ phóng khá tốt nhưng Thoại Nghi cho biết cô không có ý định tiếp tục "chinh chiến" ở bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa. Thay vào đó, cô muốn tập trung phát triển sự nghiệp ca hát. Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ sinh năm 2005 nói: "Tôi không nghĩ mình thi nhan sắc để trở nên nổi tiếng hơn. Vì đam mê của tôi là ca hát nên tôi quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp". Bên cạnh đó, Thoại Nghi cũng cho rằng cô không có ác cảm hay suy nghĩ tiêu cực với danh xưng "người đẹp đi hát". (Nguồn: Thanh Niên)

Ngày 11/4, Nam Em khóa tài khoản mạng xã hội. Hiện, cộng đồng mạng không thể vào được Facebook có tick xanh mang tên Nguyễn Lệ Nam Em. Thanh tìm kiếm Facebook cũng không ghi nhận kết quả chính chủ mang tên Nguyễn Lệ Nam Em. Trước đó, cựu hoa khôi đăng lên mạng xã hội về quyết định tạm rời giới giải trí. "Tôi sẽ tập trung kiếm tiền, chỉ cần như vậy mọi thứ tự khắc tốt lên. Khi tìm được động lực sống, tôi sẽ quay lại showbiz vào một ngày không xa", Nam Em viết. Ngoài tài khoản Facebook, trang TikTok với khoảng một triệu lượt theo dõi của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng chuyển về chế độ riêng tư. (Nguồn: Tiền Phong)

Với những hành động tình tứ công khai tình tứ, cộng đồng mạng cho rằng ViruSs và Ngọc Kem, đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai luôn khẳng định trên livestream của mình rằng chỉ là đối tác trong công việc. Đồng thời, vì cả hai vô tình đều có lịch công tác tại Hà Nội nên đã rủ nhau đi ăn uống. Sau đó, cả hai tách ra và không đi cùng nhau. Còn về hành động nắm tay ViruSs, Ngọc Kem giải thích vì cô muốn nhìn rõ menu (thực đơn) nên đã kiễng chân và muốn bám vào đàn anh để tránh bị ngã. Người đại diện của ViruSs từ chối trả lời về vấn đề này. (Nguồn: Dân Trí)

Trở về từ cuộc thi sắc đẹp này, Á hậu Ngọc Hằng gây chú ý khi tuyên bố làm ca sĩ. Mới đây, cô chính thức ra mắt MV "Yếu lòng". HERA Ngọc Hằng cho biết: "Nội dung ca khúc “Yếu lòng” được viết dựa trên lời tự sự của một cô gái về mối tình của mình. Vì yếu lòng nên vội vàng yêu chàng trai hiện tại nhưng vẫn còn vương vấn tình cảm với người trước đó. Những giằng xé, suy nghĩ mâu thuẫn của cô gái được thổ lộ qua lời bài hát này". Sản phẩm đầu tay của Á hậu Ngọc Hằng với vai trò ca sĩ ngay sau khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Người đẹp sinh năm 2003 cũng được người hâm mộ khen ngợi chất giọng ngọt ngào trong MV "Yếu lòng". (Nguồn: Dân Việt)

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều tái xuất màn ảnh sau 20 năm, với vai diễn Ellie trong phim "Đóa hoa mong manh" do Mai Thu Huyền đạo diễn. Trở lại đóng phim sau 22 năm kể từ tác phẩm truyền hình Sương gió biên thùy, Trizzie Phương Trinh nói có nhiều kinh nghiệm hơn nhờ trải qua những buồn vui trong cuộc sống. Chị được gia đình, bạn bè và chồng cũ Bằng Kiều ủng hộ. Ca sĩ chia sẻ: “Chưa bàn đến Bằng Kiều sẽ phản ứng thế nào khi xem phim nhưng 12 năm rồi tôi mới trở lại Hà Nội nên anh ấy cũng có mặt ủng hộ. Không chỉ có Bằng Kiều mà còn có cả 3 chị của chồng cũ cũng đến ủng hộ tôi. Đáng lẽ cả bà xã Bằng Kiều cũng tới nhưng đúng hôm ra mắt cô ấy ốm. Trước đó, Bằng Kiều đưa cô ấy (bạn gái hiện tại kém Bằng Kiều 17 tuổi) đến khách sạn gặp tôi rồi. Nói chung gia đình tôi và gia đình Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ rất thắm thiết”. (Nguồn: VietNamNet)

Người đẹp Ốc Thanh Vân tạm rời xa showbiz để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Dù ít có cơ hội làm nghề nhưng Ốc Thanh Vân chia sẻ sẽ luôn cống hiến hết mình trong khả năng có thể: "Hiện tại tôi không còn làm nghệ thuật như khi còn trẻ nữa nhưng khi cầm trên tay tấm giấy mời tới lễ trao tặng danh hiệu NSƯT, NSND, tôi hiểu rằng mình làm nghệ thuật không phải vì cá nhân. Tôi nhận thấy mình có trách nhiệm làm đẹp cho nền nghệ thuật nước nhà. Hiện tại, tôi có cơ hội giới thiệu về nền nghệ thuật Việt Nam đến các quốc gia khác, cụ thể là Australia. Tôi tự nhắc nhở bản thân rằng dù hiện tại có ít cơ hội làm nghề, tôi vẫn sẽ làm những điều thật tử tế, hết lòng cho nghề nghiệp của mình". (Nguồn: VTC News)

Mai Chi/VOV.VN Tổng hợp