Đang đến hồi hấp dẫn, phim mới của NSND Lê Khanh - Lãnh Thanh bất ngờ hoãn phát sóng

Phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang lên sóng trên giờ vàng đài VTV1, nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Phim đánh dấu sự tham gia diễn xuất của dàn cast quen thuộc của màn ảnh: NSƯT Đỗ Kỷ, NSND Lê Khanh, Lãnh Thanh, Việt Hoa,... Mới đây, nhà sản xuất bất ngờ thông báo tập 10 của phim sẽ hoãn chiếu, để nhường sóng cho một chương trình khác.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã lên sóng được 9 tập, nội dung phim xoay quanh mâu thuẫn thế hệ giữa bà Lan (NSND Lê Khanh) và cháu trai Gia An (Lãnh Thanh). Khi mới 27 tuổi, đang ăn chơi phóng túng ở nước ngoài thì Gia An bất ngờ được bà nội giao nhiệm vụ tiếp quản công ty.

Nhiều mâu thuẫn đã xảy ra trong cuộc sống lẫn công việc khi Gia An gặp bà nội và các thành viên trong công ty. Với sức trẻ cùng những suy nghĩ táo bạo, Gia An có tạo nên giá trị mới để làm bà nội vui lòng, hay sẽ thất bại thảm hại?

Từ những tập đầu lên sóng, phim nhận về nhiều ý kiến khen chê từ khán giả xem đài. Trong đó, điểm cộng lớn của dự án chính là nội dung rất đời, cùng diễn xuất tròn trịa của dàn cast gạo cội. Tuy nhiên, sự thể hiện của Việt Hoa và Lãnh Thanh vẫn chưa ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Tạo hình thiếu gia của Gia An cũng bị chê vì không phù hợp.

Giữa lúc khán giả đang tò mò về những diễn biến tiếp theo của phim, nhà sản xuất bất ngờ thông báo dự án sẽ tạm hoãn phát sóng. Cụ thể, tập 10 đáng lẽ lên sóng vào tối 2/6, nay sẽ hoãn đến ngày 5/6. Phim sẽ nhường sóng cho một chương trình khác theo kế hoạch của nhà đài.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim dự kiến sẽ kết thúc sau 35 tập, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào kết cục tốt đẹp dành cho tất cả các nhân vật ở chặng đường cuối.

Tôn Nghệ Trân