Danh xưng đỉnh lưu của Dương Dương bị ảnh hưởng khi yêu tiểu Lưu Diệc Phi

Cách đây không lâu, Dương Dương đã chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi hợp tác cùng Vương Sở Nhiên. Ban đầu bộ phim nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả, thế nhưng càng về sau lại càng khiến người xem thất vọng. Không chỉ kịch bản, cách xây dựng nhân vật mà diễn xuất của nam chính Dương Dương cũng bị đánh giá không cao.

Mới đây, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã mở điểm Douban. Theo đó, bộ phim được chấm 4.1 điểm với gần 100.000 người tham gia đánh giá. Có thể nói, đây là một con số thấp hơn rất nhiều so với suy nghĩ của khán giả. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng số điểm này đúng với chất lượng của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi.

Càng những tập về sau, nam chính Tống Diệm của Dương Dương lại càng lép vế trước nam phụ Mạnh Yến Thần do Ngụy Đại Huân đóng. Đâu chỉ tạo hình mà diễn xuất của chàng nam phụ này cũng ăn đứt đỉnh lưu 9x. Ngoài ra, cách xây dựng nhân vật, lời thoại của nam nữ chính trong phim cũng gây ra rất nhiều tranh cãi.

- Nam chính diễn vừa dầu vừa gồng, nữ chính thiết lập hình tượng cực kì có vấn đề (ở đây là ăn cháo đá bát).

- Kịch bản, diễn xuất của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đều có vấn đề, nam chính mà thua cả nam phụ là đủ hiểu rồi đó.

- 4.1 điểm là quá xứng đáng, không hiểu sao bộ phim này có thể thông qua kiểm duyệt với một đống vấn đề như vậy.

- Một cú vả cho sự thích dạy bảo khán giả, phim này thành tích cũng chả có gì để mang đi gáy được cả, một cú vả cực mạnh.

- Hơn 51% đáng giá 1 sao thì chắc chắn là một bộ phim không nên xem rồi, điểm thấp kỷ lục luôn.

Dù vậy, không thể phủ nhận được rằng view của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi vẫn đang giữ ở mức rất tốt, bỏ xa An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hạ Băng