Diễn biến mới vụ sao nam 21 tuổi Thái Lan sát hại bạn gái

Thairath đưa tin chiều 7/8, các nhân viên điều tra tại sở cảnh sát Khan Na Yao đã nộp đơn yêu cầu tạm giam diễn viên Toytoy (tên thật Thanaphat Chanakulpisan) 12 ngày lên tòa án hình sự Minburi.

Bị cáo thông qua luật sư đã nộp đơn 100.000 baht tiền mặt để yêu cầu được tại ngoại. Tuy nhiên, cơ quan điều tra phản đối đơn xin tại ngoại vì vụ án có tính chất nghiêm trọng và nghi phạm có khả năng bỏ trốn cao.

Theo Thairath, tòa án hình sự Minburi cũng không thông qua đơn xin tại ngoại của Toytoy.

13h ngày 7/8, luật sư của Toytoy gửi đơn kháng cáo về lệnh không cho tại ngoại tạm thời. Tòa án hình sự Minburi đã nhận đơn và gửi lên tòa án cấp phúc thẩm để đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong khi đó, người thân của nạn nhân đang làm thủ tục đưa thi hài người đã khuất về chùa Wat Bueng Thong Lang. Do đó, việc các cán bộ điều tra gặp người thân để nhận đơn yêu cầu bồi thường cho nạn nhân chưa được tiến hành.

Pim qua đời sau vụ cãi cọ với Toytoy.

Sáng 7/8, trong cuộc thẩm vấn với nhân viên điều tra tại sở cảnh sát Khan Na Yao, Toytoy xin lỗi nạn nhân và gia đình cô. Anh cầu xin sự tha thứ từ gia đình người đã khuất.

Sáng 6/8, nhiều tờ báo Thái Lan như Thairath, Sanook đăng tin Toytoy bị bắt vì sát hại bạn gái 25 tuổi Pim. Khi tới hiện trường lúc rạng sáng ngày 6/8, cảnh sát tìm thấy thi thể nạn nhân trên tầng 2 của căn nhà với 20 vết thương khắp người và con dao gọt trái cây bên cạnh. Khi đó, Toytoy đang run rẩy, hoảng sợ nhưng không có ý định bỏ trốn.

Theo Thairath, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có hơn 20 vết thương trên khắp cơ thể. Bác sĩ kết luận nạn nhân tử vong do chấn thương lồng ngực nghiêm trọng.

Toytoy, tên thật là Thanaphat Chanakulpisan, sinh năm 2000. Nam diễn viên được chú ý qua loạt phim Why R U. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn bạn thân của nam chính.

Han Sara: 'Bố ngăn cản khi tôi xăm mình' Han Sara cho biết cô xăm tên bố để bày tỏ tình yêu thương và coi đó như động lực mỗi lúc gặp khó khăn, sóng gió.

Minh Hạo