Hoàng tử Harry chỉnh sửa phim sau khi Nữ hoàng Anh qua đời

Harry và Meghan tại đám tang Nữ Hoàng. Ảnh: Page Six.

Theo Page Six, năm qua Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã quay bộ phim tài liệu. Thông tin chi tiết về bộ phim chưa được tiết lộ nhưng thời gian ra mắt dự kiến vào cuối năm.

Tuy nhiên, giờ đây họ muốn chỉnh sửa nội dung phim. Do đó, việc ra mắt phim phải lùi lại tới cuối năm 2023. Hồi ký của Harry, dự kiến phát hành tháng 11 cũng bị lùi tới năm sau.

Các nguồn tin tiết lộ Harry và Meghan muốn loại bỏ hoặc giảm nhẹ phần lớn những gì họ đã nói về Vua Charles, Hoàng hậu Camila, Hoàng tử William và vợ Kate.

Trao đổi với Page Six, nguồn tin nội bộ Hollywood nói: "Đã có nhiều bàn tán, tôi nghe nói Harry và Meghan muốn hoãn bộ phim tới năm sau. Tôi tự hỏi liệu dự án có bị hủy không thay vì chỉ gác lại".

Vợ chồng Hoàng tử Harry và William xuất hiện trong đám tang Nữ hoàng. Ảnh: Polaris.

Xuất hiện hòa thuận trong đám tang Nữ hoàng nhưng mối quan hệ của vợ chồng Hoàng tử Harry với Hoàng gia vẫn rất căng thẳng. Nhiều chuyên gia nhận định Vua Charles sẽ đợi tới khi các dự án truyền thông của hai người kết thúc rồi mới ra quyết định phong tước hiệu cho con của họ.

Trước đó, Page Six đưa tin Harry thậm chí không được thông báo về tình trạng của Nữ hoàng. Anh chỉ nhận được hung tin sau khi theo dõi các phương tiện truyền thông. Harry sau đó bị cấm mặc quân phục tại lễ tang vì đã rút khỏi vai trò hoàng gia cao cấp khi chuyển đến Mỹ vào tháng 3/2020.

Trúc Giang