Khám phá thế giới giải trí của Hàn Quốc ngay tại Hà Nội

Các ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc tham gia biểu diễn tại Korea Travel Festa 2024

Lễ hội Du lịch àn Quốc - Korea Travel Festa 2024 là chương trình nằm trong khuôn khổ quảng bá "Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024" được tổ chức với quy mô lớn và nhiều hoạt động đặc sắc, đa dạng trong 2 ngày 25 và 26/5 tại phân khu K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City, với hơn 40 gian hàng của nhiều đơn vị đến cả từ Việt Nam và Hàn Quốc, đem đến trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Đến với lễ hội, bạn có dịp khám phá nhiều điểm đến mới mẻ, đa dạng của Hàn Quốc, tham gia trò chơi, và tìm hiểu văn hóa truyền thống của xứ sở kim chi qua các hoạt động như mặc thử Hanbok, chơi trò chơi Tuho truyền thống, tô màu tranh.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, điểm nổi bật lễ hội lần này là các gian hàng Nghệ thuật đa phương tiện với công nghệ trình chiếu hiện đại, gian hàng trải nghiệm phim truyền hình Hàn Quốc K-drama, gian hàng trải nghiệm âm nhạc Hàn Quốc K-pop.

Với những người thích thể thao điện tử, gian hàng của Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị tại các góc trưng bày các ấn phẩm từ LCK, chiếc cúp LCK danh giá và giao lưu với các tuyển thủ Liên minh huyền thoại tên tuổi tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Các tuyển thủ Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) tham dự chương trình

Bên cạnh đó, lễ hội du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 còn có sự tham gia của nhóm nhạc HIGHLIGHT đến từ Hàn Quốc và các nghệ sĩ Việt Nam như: ca sĩ Min, và Trần Ngọc Ánh, nhóm Cỏ Lạ…

"Việt Nam là quốc gia có lượng khách du lịch đến thăm Hàn Quốc đứng thứ 5 trên toàn cầu và đứng đầu Đông Nam Á vào năm 2023. Trong tương lai, chúng tôi dự định sẽ quảng bá các nội dung liên quan đến Hàn Quốc tại thị Việt Nam bằng việc phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng. Rất mong nhận được sự ủng hộ của người dân Việt Nam." - Ông Lee Hak Ju, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết.

PV