Khởi động Cuộc thi khởi nghiệp công nghệ làm đẹp

Biểu trưng cuộc thi công nghệ làm đẹp của Tập đoàn L’Oreál.

Chương trình Đổi mới công nghệ làm đẹp Big Bang là một cuộc thi đổi mới nhằm khám phá, hỗ trợ và nuôi dưỡng các start-up tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á-Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi, bao gồm các quốc gia như: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Ả Rập Xê Út, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Các start-up tham gia sẽ có cơ hội phát triển các dự án thử nghiệm về công nghệ làm đẹp theo 1 trong 5 thách thức như: Trải nghiệm cho khách hàng; Nội dung truyền tải; Truyền thông; Thương mại và Công nghệ mới để giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.

Những người chiến thắng ở vòng bán kết được tổ chức trực tuyến tại 3 khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á sẽ bước vào vòng chung kết trực tiếp. Tối đa 10 công ty khởi nghiệp lọt vào vòng chung kết trên khắp khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Bắc Phi sẽ cạnh tranh giành các giải thưởng tại vòng chung kết được tổ chức tại Singapore vào ngày 23/10/2024.

Ban giám khảo gồm các giám đốc điều hành cấp cao từ L’Oreál và các đối tác của chương trình.

3 người chiến thắng tại vòng chung kết khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Bắc Phi sẽ nhận được cơ hội phát triển thương mại dự án thử nghiệm dưới sự tài trợ của L’Oreál và chương trình cố vấn kéo dài 1 năm từ các giám đốc điều hành cao cấp của L’Oreál và các đối tác của chương trình bao gồm Accenture, Google và .

Thông qua việc tham gia chương trình, các nhà khởi nghiệp sẽ có cơ hội kết nối với các chuyên gia thương mại và kỹ thuật số hàng đầu, trong đó có các đối tác chiến lược và cố vấn, những người có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc để thử nghiệm các ý tưởng mới và khả năng mở rộng quy mô.

Các start-up chứng minh được sự thành công của các dự án thử nghiệm tại khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Bắc Phi sẽ có cơ hội làm việc cùng Tập đoàn L’Oreál. Các start-up sẽ có cơ hội tiếp cận mạng lưới rộng lớn các đối tác và hiểu biết sâu sắc về thị trường.

Được tổ chức lần đầu tại Trung Quốc vào năm 2020, cuộc thi đã lan rộng ra khắp châu Á và khu vực Trung Đông và Bắc Phi, tập trung vào hệ sinh thái khởi nghiệp năng động và lượng người tiêu dùng tiềm năng to lớn của các khu vực này.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oreál Việt Nam cho biết: “Người Việt Nam có khát vọng lớn cho việc khởi nghiệp và Việt Nam cũng đang trở thành trung tâm phát triển cho các doanh nhân khởi nghiệp trong khu vực. Vì vậy, Chương trình Đổi mới công nghệ làm đẹp Big Bang của L’Oreál sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy cho những khởi nghiệp sáng tạo và phát triển đội ngũ doanh nhân Việt Nam mạnh mẽ, những người đóng vai trò là động lực và nguồn lực quan trọng trong phát triển của đất nước”.