Không còn 'vai u thịt bắp', 'tiểu tiên cá' Ánh Viên làm mẫu thời trang

Ánh Viên mới đây gây chú ý khi làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn thời trang. Kỷ lục gia làng bơi Việt Nam trang điểm, đeo kính, diện áo gilê cổ tròn, kết hợp quần ống rộng màu đen theo phong cách nữ tổng tài.

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ vô cùng, bởi trước đây khi còn thi đấu dưới màu áo vận động viên bơi lội quốc gia, cô nàng rất giản dị, không bao giờ trang điểm hay chú ý đến vẻ bề ngoài quá nhiều.

Lần trở lại mới đây của Ánh Viên khác biệt hoàn toàn. Cô nàng làm mẫu cho một shop thời trang với phong cách thanh lịch, trang nhã.

Cô nàng trông năng động trong set đồ màu xám nhạt với chân váy xếp ly. Kình ngư quê Cần Thơ có vóc dáng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao 1,73 m.

Ánh Viên hiện này làm HLV tại CLB bơi mang tên cô ở TP HCM. Cô tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành huấn luyện thể thao của Đại học TDTT TP HCM. Bên cạnh đó, Ánh Viên còn tham gia nhiều dự án cộng đồng, phổ cập bơi tới người dân nhằm phòng tránh tai nạn đuối nước.

Dù không còn thi đấu dưới màu cờ sắc áo, cô nàng vẫn được mọi người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hòa đồng.

Fan của cô nàng bày tỏ sự ủng hộ với màn lột xác ngoạn mục này của cựu VĐV: "Mê quá đi, ủng hộ chị theo đuổi phong cách này nha", "xinh đẹp quá mất thôi, đổi nghề làm người mẫu cũng được đó nha".

Ánh Viên tạo dáng với áo sơ mi cổ Đức phối màu nâu be, kết hợp quần ống rộng màu nâu. "Tiểu tiên cá" được khen ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi niềng, sửa răng và chăm chút làm đẹp.

Trầm Phương