Kiều Minh Tuấn thể hiện khả năng võ thuật ấn tượng trong Teaser 'Kẻ ẩn danh'

Hình ảnh Teaser Poster vừa ra mắt, khán giả dễ dàng nhận ra không khí căng thẳng, bức bối đang bủa vây cả bốn nhân vật chính: Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường và Vân Trang.

Kiều Minh Tuấn mang hình ảnh người chồng, người cha đang cố gắng bảo vệ gia đình nhỏ khỏi thế lực hiểm ác với vẻ ngoài bụi bặm, gai góc, giơ cao nắm đấm, sắp hạ một đòn vào kẻ tử thù Quốc Trường.

Poster bộ phim Kẻ ẩn danh. Ảnh: NSX

Xóa bỏ hình ảnh diễn viên hài thường thấy, nam diễn viên có sự lột xác khi thể hiện các pha đánh đấm khi chỉ có một mình và trong tay không vũ khí, phải chống lại băng đảng sừng sỏ, lực lưỡng. .

Diễn viên Kiều Minh Tuấn thể hiện các pha đánh võ trong phim.

Trước những tình thế nguy hiểm khó nhằn trong phim càng tạo nên đất diễn lý tưởng cho Kiều Minh Tuấn thể hiện vai diễn của mình về tâm lý và khả năng hành động.

Điển hình là, việc Kiều Minh Tuấn một mình, tay không, đấu với cả một nhóm người với nhiều vũ khí trên tay đã mang đến những thước phim gay cấn, kịch tính và mãn nhãn.

Bên cạnh đó, để thực hiện được những cảnh phim cuốn hút trên màn ảnh, Kiều Minh Tuấn cho biết anh đã phải mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ê-kíp.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn bị các băng đảng bắt trong phim.

Teaser mở đầu với hình ảnh cuộc sống giản dị mà bình yên ở một khu ổ chuột trong lòng thành phố - nơi mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu ở Sài Gòn.

Dường như trước khi biến cố xảy ra, Kiều Minh Tuấn cũng có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ Vân Trang và con gái Mai Cát Vi.

Gia đình của Kiều Minh Tuấn trong phim.

Tuy nhiên, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi cô con gái đang tuổi lớn, muốn thoát khỏi cuộc sống ở khu ổ chuột.

Đứng giữa vợ và con gái, Kiều Minh Tuấn không biết nên làm gì. Khi mọi việc đi quá xa cũng là lúc anh lao vào một cuộc chiến khốc liệt không cân sức, để bảo vệ tổ ấm của mình.

Thế lực đối đầu của Kiều Minh Tuấn trong cuộc đua này là Quốc Trường - đúng như hình ảnh dự đoán trong Teaser Poster. Mặc dù, nam diễn viên chỉ xuất hiện thoáng qua 2 giây, nhưng anh khiến khán giả rùng mình với nụ cười đầy mưu mô.

Diễn viên Quốc Trường trong Kẻ ẩn danh.

Ngoài ra, là nhân tố hài hước xoa dịu lại mạch phim căng thẳng, dồn nén, Mạc Văn Khoa xuất hiện khéo léo, duyên dáng như thường thấy.

Chỉ một câu thoại, nam diễn viên gốc Hải Dương đã khiến khán giả phải bật cười khi thả nhẹ một miếng hài dí dỏm trong khi gương mặt vẫn tỉnh bơ.

Diễn viên Mạc Văn Khoa tư vấn Kiều Minh Tuấn về cách đối đầu với băng đảng xã hội trong phim.

Kẻ ẩn danh là một bộ phim hành động mang đậm yếu tố gia đình và được ê-kíp sản xuất dành rất nhiều tâm huyết. Phim mang đến những cảnh quay mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam, hứa hẹn mang đến sự thích thú cho khán giả.

Teaser trailer bộ phim. Nguồn: NSX

Hiện, Kẻ ẩn danh đang là phim Việt đầu tiên tham gia đường đua trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh tới. Phim được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25-8.

Minh Đủ