Làng Trong Phố: Lộ ảnh Mến và Hiếu đưa nhau đi trốn, vô tình để lộ kết phim?

Phim truyền hình Làng Trong Phố đang đứng đầu BXH rating trên cả nước. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim dự kiến kết thúc ở tập 40, ngắn hơn so với phần 1 - Phố Trong Làng ra mắt cách đây 2 năm.

Giữa lúc số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối đang nhận được sự quan tâm lớn, Doãn Quốc Đam (vai Mến) gây chú ý khi chia sẻ một khoảnh khắc đẹp giữa anh và Duy Hưng.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Doãn Quốc Đam vừa đăng tải bức ảnh anh và Duy Hưng “đưa nhau đi trốn” ở bãi biển. Trong đó, cả hai ăn mặc đẹp mắt với áo sơ mi màu sắc sặc sỡ, kết hợp với kính râm để tăng thêm độ ngầu. Bên cạnh đó, bộ đôi cũng gây chú ý với trạng thái tích cực.

Hình ảnh mới được Doãn Quốc Đam đăng tải.

Bài đăng của Doãn Quốc Đam nhận được sự tương tác từ khán giả và nhiều bạn bè đồng nghiệp. Nhiều lời khen có cánh về nhan sắc và diễn xuất đã được gửi đến hai diễn viên. Ngoài ra, nhiều người cũng đưa ra dự đoán về diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Theo đó, có ý kiến cho rằng Mến và Hiếu đã ăn nên làm ra sau thời gian dài phấn đấu, bởi cách ăn mặc của cả hai trông rất sang trọng. Không loại trừ khả năng, cả hai quyết định đi du lịch cùng nhau để hưởng thụ cuộc sống sau khi “lên đời” thành công.

Bình luận của Doãn Quốc Đam và đồng nghiệp bên dưới bài đăng.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của khán giả xem đài. Trên thực tế, phim chỉ mới đi được nửa chặng đường, còn quá sớm để có thể kết luận chính xác kết cục của các nhân vật ở cuối phim. Theo diễn biến mới đây, Mến bất ngờ lên thành phố thăm Hiếu, sự xuất hiện của anh mang lại nhiều tiếng cười cho xóm trọ.

Ở diễn biến mới đây, Mến lên thành phố thăm Hiếu.

Tôn Nghệ Trân