Lệ Quyên và tình trẻ cách phối đồ đôi 'cực yêu'

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng doanh nhân, ệ Quyên công khai sánh đôi cùng tình mới trẻ hơn một con giáp - người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu. Thời điểm tình cảm vừa chớm nở, cặp đôi vướng không ít những luồng ý kiến trái chiều do khoảng cách tuổi tác khá xa.

Tuy nhiên, cả hai vẫn lựa chọn nắm tay nhau, cùng đồng hành trong đời tư lẫn công việc. Sánh đôi cùng nhau trong mọi khoảnh khắc, âm Bảo Châu và Lệ Quyên không ít lần phải khiến dân tình "lấy giấy bút ra học hỏi" cách phối đồ tông xuyệt tông: không cần mặc đồ giống hệt nhau trông vẫn rất tình cảm!

Kể từ ngày công khai hẹn hò với chị đẹp Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu thường chọn diện những bộ vest trông rất bảnh tỏn. Mỗi khi sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện giải trí, cặp đôi thường chọn diện những bộ cánh có màu sắc tương tự nhau. Chẳng hạn như nếu nửa kia chọn vest xám, Lệ Quyên diện ngay một chiếc kim tuyến màu xám cắt xẻ táo bạo, vừa tôn được dáng vừa cực tình cảm bên cạnh bạn trai.

Tong chuyến đi du lịch tại trời Âu vừa qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây xuýt xoa khi diện những bộ outfit hàng hiệu vô cùng mix&match với tông nâu ấm áp. Soi kỹ là có thể thấy ngay giá trị của hai bộ cánh này có thể lên đến hàng trăm triệu đồng do đều được sản xuất bởi những thương hiệu đắt đỏ hàng đầu thế giới như Channel, Dior,...

Hay trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, bộ ảnh ngày xuân với hai bộ áo dài đỏ rực rỡ của nữ hoàng phòng trà và tình trẻ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hay khi cần "lên hình" với những thiết kế giống nhau, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cũng thể hiện sự ăn ý trong cách chọn đồ. Cùng là một chiếc quần jeans cách điệu và áo tank top, chị đẹp có thể khoe trọn vòng 1 vòng 2 vạn người mê ở tuổi U50. Ngược lại, Lâm Bảo Châu cũng có thể "khoe khéo" vóc dáng vạm vỡ vô cùng săn chắc.

Nhờ biết cách phối đồ, nên đôi khi không cần diện những items giống hệt nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn trông rất tình tứ.

Thái Trinh