MIN gây 'chấn động' showbiz khi sánh vai cùng 'dàn sao' quốc tế, được fan quốc tế hết lời khen ngợi

MIN xuất hiện cùng hình tượng quý cô sang trọng, quyến rũ với chiếc váy đơn sắc phối lưới xuyên thấu táo bạo và hội nhập ngộ 'dàn sao' đẳng cấp quốc tế. Không chỉ tạo nét phá cách và ton-sur-ton cho outfit, nữ ca sĩ còn ghi điểm tuyệt đối với tổng thể layout sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, MIN khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình cùng nam diễn viên ứa Quang Hán, Seung Hoon & Jake (nhóm nhạc K-pop ENHYPEN), nam ca sĩ/diễn viên Hàn Quốc Rowoon (cựu thành viên nhóm SF9), ca/nhạc sĩ người Mỹ Pharrell Williams, nữ diễn viên Nhật Bản - Miyoshi Ayaka và diễn viên/người mẫu người Úc Anne Curtis-Smith.

Đặc biệt hơn cả, MIN cũng làm dân tình 'phát sốt' với hình ảnh chụp chung đọ sắc cùng nữ diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan - và nam diễn viên người Thái gốc Hoa - Win. MIN và Baifern đã có hai lần gặp gỡ nhau. Tại đây, cô đã có những cuộc trò chuyện vô cùng thú vị cùng 'dàn sao' đình đám.

Baifern cũng đã chia sẻ lại khoảnh khắc chụp hình cười nói vô cùng vui vẻ cùng MIN, D và các đồng nghiệp trên Instagram 12,8 triệu người follow. Khi nhìn thấy MIN, Baifern còn chủ động tiến đến chào hỏi và hai nữ nghệ sĩ đã cùng trò chuyện, chụp ảnh với nhau khiến fan mê đắm.

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên Win và MIN cũng đã cho thấy sự thân thiết khi ấn theo dõi nhau trên Instagram ngay sau sự kiện. Có thể thấy, khả năng ngoại ngữ tốt cùng sự thân thiện đã giúp MIN ghi điểm rất lớn, và tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với 'dàn sao' châu Á tại sự kiện lần này.

Trước đó, MIN đã khiến dân mạng quốc tế trầm trồ khi mang đến tạo hình của một tiểu thư kiêu kỳ khi diện chiếc đầm trắng cổ yếm hở lưng gợi cảm. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, điểm nhấn của chiếc đầm phải kể đến chất liệu vải georgette được đính hạt sequin thêu tỉ mỉ bằng tay. Cô nàng còn khéo léo tạo sự cách điệu cho tổng thể outfit thêm nét tinh tế bằng đôi giày cao gót.

Trong chuyến đi đến Tokyo lần này, MIN hoàn toàn ghi điểm khi sở hữu khả năng ngoại giao bằng hai thứ tiếng Anh - Nhật lưu loát. Dù đây là lần đầu tham dự sự kiện tầm cỡ quốc tế nhưng MIN đã tạo được sự yêu thích công chúng và các nghệ sĩ vì sự thân thiện, chuyên nghiệp.

MIN cho thấy tiềm năng ở địa hạt thời trang và đây là bước chuyển mình vô cùng lớn trong sự nghiệp. Song hành cùng lĩnh vực thời trang, MIN chắc chắn không quên tập trung phát triển mảng âm nhạc và hứa hẹn sẽ có nhiều dự án đặc biệt dành tặng người hâm mộ trong thời gian tới.

Bình Nguyễn