Món Quà Của Cha chính thức đóng máy, lộ kết phim như cổ tích

Dàn diễn viên Món Quà Của Cha lần lượt chia sẻ hình ảnh trong buổi quay cuối cùng và cảm xúc khi tạm biệt nhân vật đã gắn bó với mình suốt 4 tháng qua.

Dàn diễn viên Món Quà Của Cha trong buổi quay cuối.

NSND Minh Hòa chia sẻ: "Hành trình nho nhỏ, xinh xinh Món Quà Của Cha đã về đích. Cảm ơn đạo diễn Vũ Minh Trí đã tin tưởng giao một dạng vai lần đầu tiên được thể hiện... Tạm biệt mẹ vợ ghê gớm. Thoát vai bà Thủy thôi, chuẩn bị cho hành trình mới nào - Tôi ơi!".

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng gửi tới cảm ơn tới toàn bộ ê-kíp đã cùng nhau hợp tác nhiệt tình, vui vẻ.

NSND Minh Hòa nói lời tạm biệt với bà Thủy trong Món Quà Của Cha.

Nữ diễn viên Thanh Tú cũng đăng tải ảnh cùng NSƯT Võ Hoài Nam và Thu Hà Ceri cùng lời tiết lộ: "Bà Thản vàng mã được ăn mặc đẹp cùng ông Nhân và các cháu đến một nơi quan trọng. Sau khi đi qua rất nhiều số phận hẩm hiu thì tới lần này đã được vào vai có đường tình duyên hứa hẹn".

Đặc biệt, lời cảm ơn chị gửi tới đạo diễn Vũ Minh Trí khiến nhiều người dự đoán về một cái kết hạnh phúc của bà Thản và ông Nhân. Nữ diễn viên cảm ơn vị đạo diễn vì "đã cho em thêm một vai rất đàn bà, phần thưởng không gì đẹp hơn là gặp một tri kỷ". Ngoài ra, diễn viên Thanh Tú cảm ơn toàn bộ ê-kíp Món Quà Của Cha và khán giả luôn theo dõi và ủng hộ.

Khán giả mơ về cái kết đẹp như cổ tích cho bà Thản và ông Nhân qua chia sẻ của diễn viên Thanh Tú.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, buổi đóng máy Món Quà Của Cha có sự góp mặt của tất cả các diễn viên NSND Minh Hòa, NSƯT Võ Hoài Nam, Tuấn Tú, Hương Giang, Ngọc Huyền, Duy Khánh, Thu Hà Ceri, B Trần, Dương Anh Đức, Thái Vũ, Quỳnh Trang, Mai Huê….

Bên cạnh đó, sự góp mặt của ca sĩ Lan Quỳnh - giải Nhất phong cách Thính phòng Sao Mai 2022 trong hậu trường phim cũng gây tò mò cho khán giả.

Nhiều khả năng, kết phim Món Quà Của Cha sẽ là bối cảnh cuộc thi Tiếng hát Mùa Hạ - cuộc thi được dự đoán là Thảo (Ngọc Huyền) tham gia và giành giải cao.

Lục Sa