'Món quà của cha' tập 7: Bà Thủy đòi sống chung với gia đình con gái, dù khinh con rể ra mặt

Sau chuyến thăm của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam), Thảo (Ngọc Huyền) và Nghĩa (Tuấn Tú) đều có sự thay đổi.

Thảo cùng bạn quyết định chuyển sang ở cùng Phi trong căn nhà mà cậu bạn thuê của người thân. Phi rất thoải mái với việc này nhưng Diệu Anh - cô bạn gái đỏng đảnh của anh lại tỏ thái độ hết sức bất ngờ khi biết chuyện này.

Trong tập 7 "Món quà của cha", Thảo bạn chuyển sang nhà Phi ở.

Ở quê, ông Nhân bị bà hàng xóm khuyên: "Ông cứ mặc xác bọn nó đi, cứ phải để cho bọn nó tự bơi mới trưởng thành được". Vốn hiền lành nhưng lần này ông Nhân gay gắt đáp lại:

"Thế thằng Thanh nhà bà phải trốn nợ vì cờ bạc, rồi vợ chồng dắt díu nhau vào tận miền Nam để lại con Ninh cho bà nuôi, bà có kệ được không? Ai nói mà chả hay, quan trọng là mình phải làm như thế nào".

Nghe vậy, bà hàng xóm hờn dỗi: "Tôi chỉ biết khuyên ông thế thôi. Còn làm thế nào là kệ ông!". Lúc này ông Nhân mới hạ giọng: "Con cái mình dứt ruột đẻ ra, không thương không lo cho chúng nó thì làm sao được hả bà".

Preview phim "Món quà của cha" tập 7.

Bên phía Nghĩa, mối quan hệ của anh với mẹ vợ không hề dễ chịu hơn chút nào. Bà Thủy (NSND Minh Hòa) gặp sự cố vì thói quen đi giày cao gót nên được Quyên (Hương Giang) khuyên hãy bỏ những đôi giày này đi. Tuy nhiên, bà Thủy lại đổ tại sàn nhà trơn và việc bà phải sống một mình:

"Có phải giày cao gót đâu, tại sàn nhà trơn đấy chứ. Mang tiếng là con cái đề huề mà lúc nào cũng phải thui thủi sống một mình".

Thấy vậy Nghĩa đề nghị đưa mẹ vợ đi khám nhưng bà lạnh nhạt: "Thôi, tôi cũng đỡ rồi, anh về lo việc của mình đi". Bị mẹ vợ hắt hủi, Nghĩa lẳng lặng rời khỏi phòng. Con rể vừa đi khuất, bà Thủy bị Quyên đề nghị về ở với chồng nhưng bà lập tức phản đối:

"Con đừng có nhắc tới ông ấy trước mặt mẹ. Mẹ nghĩ kỹ rồi, từ ngày mai mẹ sẽ lên nhà con ăn chung". Quá đáng hơn, bà còn khẳng định: "Mẹ muốn danh tính ngôn thuận chứ không muốn bị mang tiếng là đi ăn trực".

Bà Thủy kiên quyết đòi ăn chung với vợ chồng con gái.

Trong khi đó vì muốn "giải đen" cho Hiếu (Duy Khánh), Ninh đã âm thầm sơn lại xe tải của anh thành màu đỏ. Thức dậy thấy đầu xe đã bị sơn đỏ, Hiếu chỉ còn biết hốt hoảng: "Hả, mày làm gì xe tao thế này!".

Phim Món quà của cha tập 7 sẽ lên sóng VTV3 vào tối 31/7/2023.

An Nguyên