Nam diễn viên Hàn Quốc mặc áo dài Việt Nam đẹp xuất thần trong 'Taxi Driver 2'

Sau thành công vang dội của phần một ra mắt năm 2021, kể về dịch vụ taxi bí ẩn chuyên giúp đỡ những người yếu thế, gặp bất công trong xã hội, nhà sản xuất đã thừa thắng cho ra mắt bộ phim Taxi Driver 2 do Lee Je Hoon thủ vai chính.

Nội dung phim Taxi Driver 2 xoay quanh hãng taxi bí ẩn mang tên Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng) của Kim Do Ki (Lee Je Hoon đóng). Với vẻ ngoài đơn thuần là dịch vụ vận chuyển nhưng đây thực chất hãng taxi này có một đội ngũ thực thi công lý, mang mục tiêu thay các khách hàng trả thù khi họ không giành được công bằng trước pháp luật.

Ngay từ khi ra mắt tập phim đầu tiên của phần 2, bộ phim đã bùng nổ với tỉ xuất người xem 12,1%. Bên cạnh đó, đáng chú ý trong phim nhất là nam diễn viên Lee Je Hoon thủ vai Do Gi đã có những cảnh quay hành động tại Việt Nam.

Lee Je Hoon mặc áo dài vào vai Kim Do Gi trong Taxi Driver 2. Ảnh:NSX

Hình ảnh áo dài Việt Nam mang phong cách hiện đại được nhà làm phim chuẩn bị cho nam diễn viên. Ảnh: NSX

Khán giả Việt thích thú khi đoàn làm phim Taxi Driver 2 lồng ghép khéo léo bối cảnh Việt Nam và các nhân vật mặc trang phục Việt - Ảnh: NSX

Trong Taxi Driver 2, nhiều địa danh quen thuộc ở Việt Nam như cầu Rồng (Đà Nẵng), nhà thờ Đức Bà, bưu điện TP Hồ Chí Minh, Vịnh Hạ Long, công viên nước hồ Thủy Tiên (Huế)… xuất hiện đẹp mắt với nhiều góc máy và cảnh quay đẹp.

Trong Taxi Driver 1, Lee Je Hoon chứng tỏ sự đa dạng trong lối diễn, tạo hình độc đáo không bị nhàm chán. Anh tạo ấn tượng khi sẵn sàng lăn xả hết mình ở mọi phân cảnh. Xuất hiện trong lần trở lại này, nam diễn viên Lee Je Hoon mang diện mạo vô cùng điển trai, lãng tử mà không kém phần rắn chắc trong bộ áo dài truyền thống Việt Nam. Không những thế, hình ảnh nam diễn viên mặc trang phục áo dài được anh chia sẻ lên trang cá nhân khiến nhiều fan Việt thích thú.

Sinh năm 1984, Lee Je Hoon từng theo học ngành công nghệ sinh học Đại học Korea trước khi có quyết định táo bạo, rẽ lối theo học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul, Hàn Quốc. Đến nay, anh đã có kinh nghiệm 20 năm trong ngành diễn xuất.

Trong hai thập kỷ làm nghề diễn, Lee Je Hoon để lại dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng mà không phải diễn viên nào cũng có thể làm được. Diễn xuất của anh được đánh giá tốt, biến hóa linh hoạt. Nhiều khán giả nhận thấy sự xuất sắc của tài tử khi điều chỉnh tông giọng tạo nên sự khác biệt và dễ dàng nhìn thấy anh trong những hình ảnh mới mà không bị trùng lặp như: Taxi Driver, Move to heaven, Signal,...

Theo thông tin cập nhật từ đài SBS, bộ phim truyền hình Taxi Driver 2 sẽ được phát sóng vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần tại Hàn Quốc, bắt đầu từ 17-18/2. Còn tại Việt Nam, Truyền hình K+ là đơn vị độc quyền phát sóng Taxi Driver 2 vào lúc 23h10 trên mọi nền tảng, gồm K+Cine và app K+, song song thời gian chiếu tại Hàn Quốc để phục vụ khán giả.

Thu Trang