Những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa

Tết Trung thu trong văn hóa Việt Nam chính là Tết Đoàn viên, là dịp để sum họp gia đình, chăm sóc trẻ em. Lời chúc Trung thu cũng có thể coi là món quà tinh thần để bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu thương đến gia đình, bạn bè và những người mình quý mến.

Những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa dành cho bố mẹ

1. Con kính chúc ba mẹ đón Tết Trung thu thật vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

2. Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, Trung thu này con không ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp Trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

3. Con kính chúc cha mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Hãy dành những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa nhất cho gia đình. (Ảnh: Vinwonders)

4. Cám ơn mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt bao năm qua… Con chúc mẹ Trung thu thật vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

5. Mẹ ơi! Trung thu lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái Tết Trung thu ở quê mình ấm áp với mùi bánh nướng thơm nức, con nhớ tiếng trống lân, nhớ hình dáng của những chiếc lồng đèn của bọn trẻ con… Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

6. Thời gian trôi nhanh thật, con lớn lên bố mẹ cũng ngày càng già đi nhưng những nét đẹp hiền hậu trên khuôn mặt của bố mẹ vẫn như ngày đầu con nhìn thấy. Tình yêu mà bố mẹ dành cho con tựa núi Thái Sơn và không gì có thể sánh bằng. Con đã xa nhà tính cũng gần 3 Tết Trung thu rồi, ngày Tết đoàn viên mà con không có ở nhà, con nhớ bố mẹ nhiều lắm, chúc bố mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu bố mẹ nhất trên đời!

7. Cứ mỗi dịp Trung thu, được quây quần bên bố mẹ phá cỗ thật hạnh phúc và đáng quý. Ước muốn lớn nhất của con chỉ mong sao bố mẹ khỏe mạnh, tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Hãy mãi là điểm tựa, là chỗ dựa tinh thần cho chúng con nhé.

8. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên ba mẹ thật nhiều mùa Trung thu. Hãy luôn là điểm tựa của con ba mẹ nhé.

9. Nhân ngày Trung thu đến, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ, ông bà. Chúc cho gia đình ta luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Con yêu cả nhà.

10. Dù không về vào ngày Tết Trung thu nhưng con luôn nhớ đến bố mẹ, ông bà. Con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

Lời chúc Trung thu cho các bé

1. Năm học mới đã về, Tết Trung thu cũng đã đến, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, thành công trong học tập, luôn khỏe mạnh, đáng yêu và lúc nào cũng vui vẻ như khi đón Tết Trung thu.

2. 'Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh', vậy là ngày hội được trông đợi nhất năm cũng đã đến. Không khí náo nhiệt của Trung thu đã ngập tràn khắp các nẻo đường, khắp các con phố. Chúc các bé thiếu nhi sẽ đã được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương nhân ngày tết đặc biệt này.

3. Một mùa Trung thu nữa lại đến, tạm biệt mùa hè tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Chúc các bé thiếu nhi có nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan, làm được thật nhiều việc tốt và mãi luôn là con ngoan trò giỏi- cháu ngoan Bác Hồ.

Dành cho bé những lời chúc ý nghĩa nhất dịp trăng tròn. (Ảnh: Printerest)

4. Vậy là Tết Trung thu đã về, xin gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn cho tới thành thị, từ bé trai cho tới bé gái có một Trung thu thật vui vẻ, thật ấm áp và đầy tình yêu thương. Chúc các em trong đêm hội trăng rằm sẽ nhận được thật nhiều quà và có nhiều những lời chúc ý nghĩa.

5. Phá cỗ thôi nào... các bé ơi!!! Chúc các bé một Trung thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé.

6. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

7. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc các bé luôn mạnh khỏe, đáng yêu và nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa.

Lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa cho người yêu

1. Chúc em, mùa Trung thu này, trăng sẽ chiếu sáng hạnh phúc và niềm vui trong trái tim chúng ta. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ em nhé!

2. Chúc mừng Trung thu, tình yêu! Như những chiếc đèn lồng trên bầu trời, hy vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi rạng ngời và tràn đầy sự ấm áp và ngọt ngào.

3. Trung thu vui vẻ, anh yêu! Không chúc anh nhận được những điều tốt đẹp vì em chính là món quà tốt đẹp nhất dành cho anh. Mãi yêu anh!

4. Chúc mừng Trung thu, tình yêu của đời tôi! Mong rằng mỗi ngày, mỗi giây phút ta cùng nhau sẽ tràn đầy yêu thương và hạnh phúc, như những cánh đèn lồng lấp lánh trên bầu trời đêm.

5. Chúc mừng Trung thu! Hãy để tình yêu chúng ta mãi mãi trở thành nguồn cảm hứng và sức mạnh trong cuộc sống. Cùng nhau xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ và tạo nên một tương lai tươi sáng nhé! Anh yêu em.

6. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời. Mùa Trung thu này, chúng mình lại tiếp tục cố gắng và hạnh phúc nhé! Yêu em nhiều!

7. Trung thu này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật đặt trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

8. Cuộc đời này của em, anh đem nó gắn chặt với anh mất rồi... Trung thu năm nay năm sau, 10 năm sau, 20 năm sau, 50 và 100 năm sau chúng ta vẫn đốt những ngọn nến lung linh này nhé...

9. Nhân ngày Tết Trung thu, anh xin tặng em món quà quý giá nhất, đó chính là... cuộc đời anh. Mong em hãy nhận nó với niềm vui, hạnh phúc.

10. Em hãy bước ra ngoài phòng và nhìn lên bầu trời đi. Trăng sáng không em? Em biết không, anh đã ngồi đây một mình ngắm trăng mà nhớ em nhiều lắm. Ở phương xa chúc em một Trung thu vui vẻ, hạnh phúc nhé. Anh yêu em nhiều. Mong ngày sớm được gặp em.

Lời chúc Trung thu cho bạn bè

1. Chúc mừng Tết Trung thu, mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn.

2. Chúc bạn có ngày Trung thu ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè, người thân và đặc biệt là người ấy nhé.

3. Tôi ước công việc và cuộc sống của bạn sẽ sáng và toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu.

Gửi đến bạn bè lời yêu thương dịp Tết Trung thu. (Ảnh: SunUni)

4. Khi trăng tròn nhất vào mùa thu cũng là thời điểm để mọi người sum họp. Tôi ước cậu có mùa Trung thu vui vẻ và cuộc sống mãn nguyện.

5. Chúc mừng Trung thu năm nay sẽ vui hơn năm trước. Chúc bạn sẽ đón cái Tết Trung thu thật vui vẻ bên ông bà và những đứa con ngoan của mình.

6. Đã lâu lắm rồi, Trung thu mình và bạn chưa được đi với nhau, nhưng dù sao đi nữa mình cũng chúc bạn có một đêm thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu và đừng quên thằng bạn thân này nhé.

7. Bạn còn nhớ không, mùa Trung thu năm nào chúng ta còn là những đứa trẻ cùng nhau đi rước đèn và thả hoa đăng. Vậy mà bây giờ mỗi người đều có gia đình riêng của mình rồi. Nhân dịp Trung thu năm nay, những ký ức tuổi trẻ của chúng ta lại ùa về, vì thế mình chúc bạn sẽ có một ngày Tết Trung thu đầy niềm vui và tràn ngập tiếng cười với gia đình nhỏ của bạn nhé!

8. Thấm thoát đã hơn 10 năm chúng ta là bạn của nhau rồi. Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, mình xin chúc bạn và gia đình có một ngày đoàn viên thật ý nghĩa và đầm ấm bên nhau.

9. Chúc bạn có một ngày Tết Trung thu thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta sẽ mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!

10. Chúc bạn một ngày Tết Trung thu thật ấm áp và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý, bạn vẫn mãi mãi là người bạn tốt đối với mình!

Lời chúc Trung thu cho khách hàng, đối tác

1. Một mùa Trung thu an lành và tràn đầy niềm vui! Chân thành gửi lời chúc Tết Trung thu cho khách hàng và cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng chúng tôi.

2. Trung thu vui vẻ! Chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, tràn đầy tình thân và hạnh phúc.

3. Trung thu an lành! Hãy cùng chia sẻ niềm vui và tình thân trong mùa trăng tròn. Chúc bạn và gia đình có những kỷ niệm đáng nhớ và tràn đầy yêu thương.

Hay gửi những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa nhất mùa trăng tròn. (Ảnh: VinID)

4. Mùa Trung thu này, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất vì đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Chúc bạn có một mùa lễ tràn đầy may mắn và thành công.

5. Chúc mừng Trung thu! Mong rằng những món quà Trung thu ấm áp sẽ mang đến niềm vui và sự kết nối tình thân cho bạn và gia đình.

6. Mùa Trung thu đến, chúng tôi xin gửi lời tri ân đến đối tác đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc bạn có một mùa Trung thu tràn đầy thành công và hạnh phúc.

7. Trung thu đã đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý công ty và đối tác. Chúc mừng mùa lễ hội truyền thống này. Hy vọng rằng bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và những người thân yêu.

8. Một mùa Trung thu thật an lành và tràn đầy niềm vui đến với quý khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành nhất vì sự ủng hộ và sự tin tưởng của bạn. Chúc bạn có một đêm Trung thu thật ấm áp và ý nghĩa bên người thân yêu.

9. Trung thu đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng và đối tác. Mong rằng mùa lễ hội này sẽ mang đến những niềm vui và thành công trong công việc và cuộc sống của bạn. Chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ và tràn đầy hạnh phúc.

10. Chân thành gửi đến quý khách hàng lời chúc Trung thu. Chúng tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc vì sự hỗ trợ và tin tưởng của bạn. Mong rằng mùa lễ hội này sẽ đem đến những niềm vui và an lành cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Lời chúc Trung thu hay dành cho sếp

1.Trung thu đến rồi, em chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

2. Chúc sếp của phòng ta tiếp tục giúp phòng thẳng tiến, đạt được những mục tiêu đề ra, phòng ngày càng vững vàng và lớn mạnh.

3. Chúng em chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng đại dương hạnh phúc! Chúc sếp thành công hơn nữa trong sự nghiệp và có một Trung thu vui vẻ, ấm áp bên người thương.

4. Chúc sếp và gia đình ngày Tết Trung thu dồi dào sức khỏe, thăng tiến trong công việc.

5. Chúc sếp ngày Tết Trung thu vui vẻ, khỏe mạnh, luôn là chỗ dựa cho anh chị em trong công ty, giúp công ty đi lên.

6. Chúc anh - trưởng phòng của chúng em, tiền tài đầy túi, cả ngày gặp hên.

7. Tết Trung thu đến, chúc sếp và cả công ty ta luôn lớn mạnh, là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

8. Tết Trung thu đến, chúc sếp những điều tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc, vui vẻ.

9. Chúc sếp có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúc cho cả phòng ta luôn lớn mạnh không ngừng.

Nhật Thùy (Tổng hợp)