Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao của NSƯT Thanh Quý nhận tin không vui trước thềm tập cuối

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Việt Nam nhờ nội dung chữa lành tâm hồn người xem. Đứa con tinh thần của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng quy tụ sự tham gia của dàn cast quen thuộc: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, diễn viên Thanh Hương, Tô Dũng, Minh Cúc,... Theo thống kê của đơn vị chuyên quan sát rating truyền hình, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang chịu thua một tựa phim Việt khác về tỷ suất người xem.

"Still cut" phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Tính đến tối 10/5, phim đã lên sóng được 18 tập, còn 6 tập nữa sẽ chính thức khép lại (dự kiến). Số phận của các nhân vật thiện - ác ở cuối phim là điều được đông đảo khán giả xem đài quan tâm, bàn luận. Mới đây, rating theo tuần của các các chương trình truyền hình lên sóng trên toàn quốc đã được cập nhật. Trong đó, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ngậm ngùi nhường ngôi vương cho Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - một tựa phim chữa lành khác, lên sóng giờ vàng đài VTV.

BXH rating các chương trình truyền hình trên cả nước ghi nhận vào tuần vừa qua.

Cụ thể, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang đứng đầu bảng với rating 4.4, con số này ở phim của NSƯT Thanh Quý là 4.0. Đây là hai bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất tuần qua. Giữ các vị trí tiếp theo là các bộ phim: Thử Thách Cuộc Đời, Khúc Hát Mặt Trời,... Có thể thấy, phim mới của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng đang xếp sau tựa phim gia đình do NSND Lan Hương - NSND Bùi Bài Bình đóng.

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang đứng top 1 trên BXH rating toàn quốc.

Trên diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành sự quan tâm lớn đến cục diện rating các chương trình truyền hình của cả nước trong tuần qua. Theo đó, đa phần công chúng cho rằng kết quả này là xứng đáng, dù họ vẫn cảm thấy hơi tiếc cho Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Tuy nhiên, việc có 2 dự án giờ vàng phá mức rating 4.0 là tín hiệu đáng mừng, cho thấy phim Việt đang lấy lại phong độ, chinh phục được nhiều khán giả xem đài.

Tôn Nghệ Trân