Phim hành động '578' được giới làm phim quốc tế chú ý trước khi ra rạp

Bộ phim “578” là một trong những dự án điện ảnh Việt nhận được nhiều sự quan tâm khi nhà sản xuất công bố khá nhiều tên tuổi điện ảnh của Mỹ, Hàn Quốc cùng tham gia như Mike Newell, Oh Sea Young… Phim có sự góp mặt của Alexandre Nguyễn, H'Hen Niê, Hoàng Phúc, Ngọc Tình, Tuấn “Hạc”, Jessica Minh Anh…và hơn 600 diễn viên khác.

Mike Newell - đạo diễn “Harry Potter và chiếc cốc lửa”, người đã đồng hành cùng ê kíp sản xuất trong vai trò cố vấn kịch bản phim, trong mail gửi đạo diễn Lương Đình Dũng, ông cho biết đã xem đi xem lại bộ phim “578” tới 4 lần.

Hoa hậu H'Hen Niê trong phim "578"

Nam đạo diễn còn cho rằng bộ phim “578” có nhiều thứ để tận hưởng khi xem phim và khen ê kíp làm phim đã xử lý những cảnh quay với những chiếc xe container rất đẹp. Các bối cảnh phim tuyệt vời trong các cảnh quay flycam. Trước đó, ông đã từng ấn tượng khi xem “Thành phố ngủ gật” – một bộ phim khác của Lương Đình Dũng và tin là đồng nghiệp rất giỏi trong việc đem đến cho khán giả những góc máy cao thu hút, đặc biệt.

“578” là bộ phim kể về hành trình truy đuổi khốc liệt để trả thù và giành lại công lý cho con gái của người cha tên Hùng. Hùng và con gái An sống trên chiếc xe container màu cam được trang trí như một căn nhà nhỏ. Cuộc sống du mục của hai cha con cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học. Bỗng một ngày, Hùng được thông báo rằng bé An bị trầm cảm nặng. Anh bắt đầu nghi ngờ và lần theo những manh mối để tìm kiếm kẻ ác đã hại con gái. Trên hành trình săn đuổi và bị săn đuổi, người cha nhận ra mình không chỉ phải đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối...