Đỗ Mỹ Linh chuộng phong cách kín đáo sau khi làm dâu hào môn

Dù chọn những trang phục kín đáo, không sexy, nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, quyến rũ. Trong một sự kiện gần đây, Đỗ Mỹ Linh diện một chiếc váy xếp nếp màu trung tính với điểm nhấn là chi tiết lệch vai tôn xương quai xanh. Kiểu trang điểm phù hợp cùng kiểu tóc búi cao làm tăng nét sang trọng của nàng hậu.

Đỗ Mỹ Linh yêu thích những thiết kế đơn sắc, có màu trung tính như đen, trắng, kem,... Tới dự một triển lãm tại Hà Nội, cô lựa chọn chiếc váy chiết eo, cổ chữ V và khoét lưng sâu. Trang phục này giúp "bà mẹ một con" khoe vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng sáng, mịn màng. Kiểu tóc đơn giản kết hợp cùng trang điểm nhẹ nhàng tôn lên nét sang trọng của cô.

Hoa hậu Việt Nam 2016 luôn tỏa sáng với phong cách thanh lịch và tinh tế khi đi cùng chồng. Khi sánh đôi cùng ông xã Vinh Quang, cô diện váy xuông dáng dài, kết hợp cùng với blazer cùng tông màu và giày đế thấp.

Trong chuyến công tác cùng chồng ở Trung Quốc, Đỗ Mỹ Linh mặc màu hồng pastel tôn vẻ nữ tính. Nàng hậu diện mẫu áo Balmain làm từ chất liệu vải tweed với phần khuy kim loại metallic nổi bật. Cô kết hợp cùng chiếc túi Chanel Boy màu hồng nhạt.

Đỗ Mỹ Linh thường diện váy trắng trong các dịp quan trọng hoặc sự kiện đặc biệt. Cô chăm chỉ lựa chọn những mẫu váy dài. Dù mặc đồ kín đáo, hình ảnh của người đẹp vẫn vô cùng sang trọng và xinh đẹp, đúng chuẩn "dâu hào môn". Sau khi sinh con đầu lòng, cô được khen vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, thân hình mảnh mai.

Xuất hiện sau thời gian dài nghỉ ngơi sinh con, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen. Cô diện set đầm trắng "kín cổng cao tường" khoe vóc dáng thanh mảnh, nhưng lần này có phần gợi cảm hơn với phần váy xẻ tà phía trước và một chút hở eo. Cô phối hợp cùng túi Hermes Kelly. Nàng hậu cũng chú trọng vào tạo kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng để phù hợp với bộ đồ.

Ít xuất hiện trong các bộ cánh gợi cảm khoe body, Đỗ Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ nhờ thần thái sang chảnh, quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1996 lên đồ rất thông minh. Cô chọn những items là minh chứng cho vẻ ngoài "đắt tiền" như áo khoác vải tweed, chẳng cần phối hợp cầu kỳ, set đồ cũng toát lên vẻ sang chảnh.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong cuộc thi Miss World 2017, cô giành giải Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Tháng 10/2022, người đẹp lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995.

Mai Trang/VOV.VN Ảnh: FBNV