Miratorg thâm nhập thị trường ẩm thực Việt Nam: Câu chuyện thành công từ các loại thịt tới từ nước Nga

Công ty "Miratorg" là nhà sản xuất và cung cấp thịt và các sản phẩm bán chế biến từ thịt hàng đầu tại cho các chuỗi bán lẻ và phân khúc HoReCa, họ tự hào giới thiệu sản phẩm của mình trên thị trường quốc tế. Tại Việt Nam, an toàn thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu, các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của "Miratorg" mang lại lợi thế đáng kể so với nhiều đối thủ cạnh tranh.

Đàn gia súc lớn nhất ế giới

Với hơn 700.000 con bò giống chuyên thịt Black Angus, Miratorg có khả năng đáp ứng nhu cầu nguyên liệu ngày càng tăng trên các thị trường toàn cầu. Công ty đã xây dựng cơ sở sản xuất thịt bò chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế và trở thành nhà sản xuất thịt bò lớn nhất ở Nga. Hiện nay, Miratorg đang ngày càng trở nên phổ biến trong số người tiêu dùng Việt Nam.

Quy trình sản xuất hoàn chỉnh và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế

Công ty "Miratorg" tự thực hiện toàn bộ quy trình sản xuất, bao gồm cả việc sản xuất thức ăn sạch cho động vật. Điều này đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, trong đó có FSSC 22000 (Chứng nhận Hệ thống An toàn Thực phẩm) và SQMS (Hệ thống Quản lý Chất lượng Nhà cung cấp). Đặc biệt chú trọng đến an toàn sinh học, kiểm soát thú y và tuân thủ các tiêu chuẩn và yêu cầu về môi trường. Mỗi sản phẩm được sản xuất đều có chứng nhận phù hợp.

Danh mục sản phẩm phong phú, được người Việt yêu thích

Bít tết và chả viên từ thịt bò marble, được làm từ thịt bò non được nuôi dưỡng tại các trang trại riêng ở các khu vực sạch sẽ về môi trường của Nga, sẽ trở thành nền tảng tuyệt vời cho các món ăn không chỉ trong bếp gia đình mà còn trong các nhà bếp chuyên nghiệp;

Được chế biến từ thịt chọn lọc và gia vị tự nhiên, mang lại sự mềm mại và hương thơm đặc trưng cho những miếng thịt. Các sản phẩm xúc xích của công ty "Miratorg" đã nhiều năm liền giành chiến thắng trong các cuộc thi ẩm thực. Xúc xích được sản xuất từ thịt bò tươi, thêm mỡ lợn, có hoa văn đẹp trên lát cắt. Có vị thịt đậm đà nhờ tiêu đen và nhục đậu khấu. Hương thơm dễ chịu đạt được nhờ quá trình hun khói bằng mùn cưa gỗ sồi tự nhiên;

Các sản phẩm bán chế biến đông lạnh của các món ăn truyền thống Nga, như: bánh xèo với nhân ngọt hoặc mặn, chả gà phô mai, bánh belyash vàng, vareniki, sủi cảo Nga (pelmeni) và nhiều món khác được người Nga yêu thích từ thời thơ ấu.

Rau củ, quả mọng, nấm và các món ăn sẵn đông lạnh của thương hiệu "Vitamin" từ "Miratorg" được chế biến rất nhanh và dễ dàng. Ngay sau khi thu hoạch từ các trang trại của mình, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, rửa sạch và phân loại, sau đó được đông lạnh ngay lập tức bằng phương pháp "đông lạnh sốc", giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng tối đa. Các món ăn với nguyên liệu này được chế biến nhanh chóng và đồng đều, mang lại hương vị đậm đà.

Các sản phẩm bánh mì cao cấp theo công thức cổ điển của Pháp với hơn 50 loại khác nhau, chất lượng được kiểm tra thường xuyên tại phòng thí nghiệm của chính công ty. Các sản phẩm từ bột ngàn lớp được chế biến từ bột đặc biệt có hàm lượng protein cao và bơ thượng hạng, mang lại hương vị đậm đà và kết cấu mềm mại. Bánh mì được làm theo công nghệ lên men kéo dài với men lỏng poolish, kết hợp với nhân sữa chua lên men có hương vị trái cây, làm cho bánh thêm ngon và thơm hơn.

Công ty cũng sản xuất thức ăn và đồ ăn cho thú cưng, đảm bảo an toàn cho chủ nhân và được thú cưng yêu thích về hương vị. Công ty "Miratorg" dẫn đầu về chất lượng thức ăn cho động vật. Dòng bánh thưởng nhai được làm từ thịt và các thành phần từ thịt sản xuất riêng của họ, hiệu quả trong việc làm sạch răng và massage nướu của động vật, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của mảng bám trên răng. Bộ sưu tập sản phẩm từ phụ phẩm tự nhiên cho thú cưng, không chứa clo, nước oxy và các chất tăng cường hương vị. Quá trình chế biến sử dụng phương pháp sấy khô độc đáo nhằm giữ lại toàn bộ giá trị dinh dưỡng.

Tính thân thiện với môi trường, tự nhiên, chất lượng cao cấp và hương vị tuyệt vời – tất cả đều mang lại cho sản phẩm của "Miratorg" lợi thế cạnh tranh và khiến mỗi ngày các khách hàng, không chỉ ở Nga mà còn ở Việt Nam, lựa chọn sản phẩm này cho bản thân và gia đình.

Giờ đây, thực phẩm chất lượng cao cấp đã có thể đến tay mỗi khách hàng

Sản phẩm của công ty "Miratorg" hiện đã có mặt tại nhiều chuỗi siêu thị ở Việt Nam! Công ty Good Food Russia sẽ giúp tổ chức mua sắm số lượng sỉ cho phân khúc B2B và HoReCa, cung cấp hỗ trợ toàn diện ở tất cả các giai đoạn hợp tác, bao gồm: Thanh toán đăng ký hàng hóa tại hải quan; dịch thuật tất cả tài liệu và đàm phán; hỗ trợ hậu cần, tiếp thị và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại trang web www.goodfoodrussia.com, www.madeinrussia.vn, hoặc liên hệ qua điện thoại hoặc trực tiếp tại các gian hàng trưng bày và thử nghiệm của công ty tại các địa chỉ sau:

Hà Nội: 01 Phú Hữu, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Đường dây nóng: 02437368678

TP. Hồ Chí Minh: 18 Đ. Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 02437368678

PV