Phim mới của Tiêu Chiến lập thành tích khủng, xứng danh ông hoàng truyền hình thế hệ mới

Mới đây, Tiêu Chiến đã chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Ở dự án phim này, chàng mỹ nam 9x tái hợp cùng người đẹp Lý Thấm. Trước đó, cặp đôi đã từng hợp tác trong nhiều bộ phim như Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên, Đấu Phá Thương KhungTru Tiên bản điện ảnh. Có thể nói, Vùng Biển Trong Mơ Ấy là lần đầu tiên Tiêu Chiến và Lý Thấm đóng chính và nên duyên cùng nhau.

Kể từ khi lên sóng, Vùng Biển Trong Mơ Ấy đã xác lập mức rating trung bình cực kỳ ấn tượng là trên 1.2%. Có thể nói, đây là thành tích mà ít có lưu lượng nào đạt được trong vài năm trở lại đây. Tập 18 củaVùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến và Lý Thấm đóng chính mới đây còn xác lập kỷ lục mới cho phim khi cán mốc rating cao nhất là 1.9143% trên Khốc Vân.

Xuất hiện trong phim, Tiêu Chiến lần nữa chứng minh được khả năng diễn xuất chắc tay của mình. Từng ánh mắt, hành động của nam diễn viên trên màn ảnh đều lôi cuốn người xem. Với việc Vùng Biển Trong Mơ Ấy liên tục duy trì được mức rating cao, Tiêu Chiến được nhiều khán giả gọi là “ông hoàng truyền hình” thế hệ mới.

Vùng Biển Trong Mơ Ấy không chỉ giúp ích lớn cho sự nghiệp của Tiêu Chiến mà còn giúp Lý Thấm củng cố danh tiếng. Trước đó, cô nàng cũng từng công phá màn ảnh nhỏ với bộ phim Con Đường Nhân Sinh hợp tác cùng Trần Hiểu. Bộ phim kết thúc với mức rating cực khủng là 2.689% ở 2 tập cuối.

Với đà tăng trưởng rating của Vùng Biển Trong Mơ Ấy, khán giả hi vọng phim sẽ sớm cán mốc 2.0%. Càng về những tập sau, nội dung phim càng nhận được sự chú ý lớn với màn tương tác cực đáng yêu của Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến) và Đồng Hiểu Mai (Lý Thấm).

Hạ Băng