Phim mới trên VTV3: Khả Ngân, Thanh Sơn vào vai vợ chống mới cưới; Lan Phương tạo tiếng cười

Hai diễn viên Khả Ngân, Thanh Sơn tái ngộ, làm vợ chồng của nhau trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Thanh Sơn tỏ ra ngại ngùng, né tránh những câu hỏi về tin đồn "phim giả tình thật" của cả hai. Trong khi đó, Khả Ngân bỏ lửng câu hỏi về chuyện tình cảm vì muốn khán giả tập trung hơn vào nội dung phim. (Ảnh: Tùng Lê)

Thanh Sơn-Khả Ngân vào vai cặp vợ chồng mới cưới, gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười khi sống chung một mái nhà với bố mẹ và các anh chị.

Khả Ngân cho biết, cô rất bất ngờ khi hai đạo diễn Đỗ Linh-Đức Hiếu tiếp tục chọn mình và Thanh Sơn đóng cặp. Họ cùng cố gắng để xóa nhòa hình ảnh trong phim 11 tháng 5 ngày từng gây ấn tượng với khán giả.

Trong phim mới, Khả Ngân vào vai Trâm Anh - một phụ nữ trưởng thành, hiện đại, giỏi giang. Nữ diễn viên cho biết, đầu tư nhiều để xây dựng hình ảnh nữ tổng tài sành điệu cho nhân vật. (Ảnh: Tùng Lê)

Thanh Sơn vào vai Danh, con trai út trong một gia đình có 3 anh em. Anh phấn khích với dự án này và cho biết, chưa thấy một kịch bản nào hay như "Gia đình mình vui bất thình lình". (Ảnh: Tùng Lê)

Dự án đánh dấu sự trở lại của Lan Phương sau "Thương ngày nắng về". Nữ diễn viên vào vai Hà, cô con dâu thứ nhiều chuyện, hay để ý, soi mói và can thiệp vào chuyện của người khác. Nhân vật của cô giữ vai trò khuấy động không khí, tạo tiếng cười cho phim. (Ảnh: Tùng Lê)

Lan Phương lần đầu đóng cặp với Doãn Quốc Đam. Cả hai cho biết, họ tạo cảm hứng cho nhau trên phim trường, thường xuyên đùa nghịch và kết hợp rất ăn ý.

Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" tái xuất với vai Phương - nàng dâu cả chịu thương, chịu khó, luôn nhún nhường mọi người trong gia đình.

Cô đóng cặp với diễn viên Quang Sự.

Ba nam chính của phim gồm Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam và Quang Sự (từ trái sang) nói họ đều thích thú với góc nhìn mới về gia đình thời hiện đại của phim. Thay vì để mẹ chồng đóng vai ác như các phim trước đây, "Gia đình mình vui bất thình thình" kể câu chuyện mẹ chồng trở thành nạn nhân của các con dâu vì khác biệt thế hệ, quan niệm sống.

NSND Lan Hương đảm nhận vai bà Cúc, mẹ chồng thường xuyên phải đứng giữa phân xử, dung hòa các con dâu.

NSND Bùi Bài Bình vào vai ông Toại, người bố hiền lành, biết nhún nhường trước vợ và đặc biệt thân thiết với 3 con trai. Phim sẽ lên sóng VTV3 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần từ 9/3.

(theo Ngôi sao)