Phòng khám Lavie Dental - Nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ tốt tại Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Lavie Dental là địa chỉ nha khoa uy tín cho khách hàng tại khu vực TP. à Nội, tự hào được đồng hành hơn 5000 khách hàng, chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Từ khi hình thành và trong quá trình phát triển, đội ngũ Lavie Dental nói không với trào lưu phá giá, không nhập khẩu vật liệu kém chất lượng làm nguy hại tới sức khỏe của khách hàng.

Cũng vì có “tâm” mới có “tầm”, nha khoa đã mang lại được rất nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua những nụ cười hạnh phúc, rạng rỡ.

Cố vấn chuyên môn, bác sĩ điều trị, phụ tá tại Lavie Dental có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội và học nâng cao tay nghề liên tục tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hội đồng bác sĩ tại Lavie Dental.

Không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ còn luôn cập nhật các kiến thức mới và ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại trên thế giới tại nha khoa.

Mọi dịch vụ thẩm mỹ nha khoa đều hướng tới giúp khách hàng ăn nhai thoải mái, tăng tính thẩm mỹ và loại bỏ nguy cơ các bệnh răng miệng. Tại đây khách hàng được thăm khám tận tình và tư vấn 1:1 với bác sĩ chuyên khoa.

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin dùng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những top dịch vụ được khách hàng lựa chọn. Bọc sứ thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng răng xấu (ố vàng, nhiễm Tetracycline, khấp khểnh, mòn mặt nhai,...), loại bỏ viêm lợi, đen viền chân răng, răng không thể tẩy trắng.

Mão răng tại Lavie Dental là 100% sứ cao cấp được nhập khẩu tại Ý, Mỹ, Đức... có độ trong bóng như răng thật, răng bền chắc, không rơi vỡ như các loại sứ kim loại thông thường. Thời gian bảo hành của dòng sứ này trên 15 năm và có thể sử dụng trọn đời, khi khách hàng chăm sóc răng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tại Lavie Dental, hoạt động thăm khám, tư vấn, điều trị, được cấp phép hoạt động từ BYT, thực hiện công khai, minh bạch và đảm bảo quyền lợi khách hàng theo quy định pháp luật và cơ quan y tế.

Khi xảy ra khiếu nại về chính sách, quy trình, thái độ phục vụ của nhân viên, vi phạm cam kết với khách hàng, Lavie Dental sẽ giải quyết trên tinh thần thỏa thuận trực tiếp và nhanh chóng.

Khách hàng Minh Ngọc: Trước và sau khi bọc sứ toàn hàm tại Lavie Dental.

Chị Minh Ngọc (25 tuổi), một khách hàng làm phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Lavie Dental, chia sẻ: "Trước đây, hàm răng của mình bị hô, ố vàng, khi quyết định đi làm răng, mình cũng đắn đo, muốn tìm một nha khoa uy tín để không mất nhiều tiền làm đi làm lại, tốn thời gian lại bị đau nhức.

Khi đến nha khoa, mình cảm thấy rất yên tâm vì được chụp chiếu, kiểm tra và tư vấn trực tiếp, nha khoa có hợp đồng rõ ràng, chuyên nghiệp. Được xem trước hàm răng và nụ cười mô phỏng sau khi bọc sứ, mình cảm thấy ưng ý nên lựa chọn bọc sứ tại đây".

Lavie Dental áp dụng công nghệ hiện đại

Trước khi thực hiện, khách hàng tiến hành chụp phim, thiết kế nụ cười chuẩn nhân tướng, biết trước kết quả thực hiện thông qua phần mềm giả định nụ cười.

Thiết bị tại nha khoa bao gồm: Máy CT Cone Beam được lắp đặt sẵn sàng chụp chiếu răng 3 chiều; Scan răng 3D đưa ra hình ảnh chi tiết và chính xác về cấu trúc răng, hàm,... Đặc biệt, phòng Labo chế tác răng sứ cá nhân hóa tại chỗ, sử dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại, giúp khách hàng có răng ăn nhai ngay trong vòng 24h, không cần cần đi lại nhiều lần và chờ đợi lâu.

Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo

Khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc 24/7, thăm khám trực tiếp, lên phác đồ cá nhân hóa và hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau điều trị. Đặc biệt khách hàng sẽ được thăm khám miễn phí, hồ sơ bệnh án được lưu online, dễ dàng truy cập mà không cần đi lại nhiều lần.

Sau điều trị, tư vấn viên tại Lavie Dental sẽ gọi điện nhắc lịch thăm khám để loại bỏ kịp thời các mảng bám, tránh tình trạng viêm răng, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng, độ bền, màu sắc, đảm bảo ăn nhai.

Khách hàng lưu ý, bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ răng nào cũng phải được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động để chứng minh chất lượng và độ uy tín.

Hiện Lavie Dental đang có chương trình tri ân khách hàng, bọc răng sứ sale up to 77%. Nhanh tay đăng ký tư vấn và đặt lịch để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn.

Nhật Lệ