Những nẻo đường gần xa tập 16: Bảo được bố mẹ cho 1 tỷ để lập nghiệp, liệu cậu có bị lừa?

Những nẻo đường gần xa tập 16, Dũng trách móc anh trai.

Những nẻo đường gần xa tập 16, Bảo (Trần Kiên) về quê nhưng vẫn bị bố mẹ mắng. Bảo quyết tâm trở lại thành phố lập nghiệp nhưng bố mẹ cậu lại muốn con trai ở nhà để không phải chịu vất vả.

Bà Châu (NSƯT Nguyệt Hằng) xuống nước trước con trai: "Mẹ xin con, trong lúc nóng giận mẹ không kiềm chế được lời nói. Mẹ xin lỗi con. Trên thành phố vất vả khó khăn lắm, con không chịu nổi đâu".

Bảo liền đưa ra giá với bố mẹ. Bảo thẳng thắn: "Bố mẹ thương thì cho con chút vốn làm ăn. Con muốn 500 triệu đồng. Nếu bố mẹ không cho con sẽ lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng". Bà Châu quyết định cho con trai 1 tỷ làm vốn lập nghiệp. Bảo sẽ làm gì với số tiền đó?

Ở diễn biến khác, chỉ vì anh trai lên công ty mình làm loạn nên Dũng (Việt Hoàng) vô cùng tức giận. Dũng nói: "Em mới là nhân viên của công ty họ. Họ sẽ túm cổ và bắt em phải chịu trách nhiệm về tất cả những gì anh gây ra. Anh có hiểu không?". Hùng (Minh Hoàng) giải thích rằng đang giúp em trai nhưng Dũng cho rằng việc đó chẳng có ích lợi gì.

"Nếu anh không lên công ty kể về gia cảnh của mình thì chẳng ai coi thường em. Họ sẽ không bao giờ bàn tán việc em mang hoàn cảnh cá nhân ra để được nhận làm. Em xin anh đừng can thiệp vào cuộc sống của em nữa. Anh chỉ khiến mọi việc của em rối tung lên thôi. Em mà bị đuổi việc là vì anh đấy", Dũng phản ứng.

Ở một diễn biến khác, Đông (Cù Thị Trà) khuyên Dũng không nên giận anh trai. Đông nói: "Hùng vừa làm bố vừa làm mẹ khi mới lên cấp 3. Anh ấy phải bỏ học đại học để kiếm tiền nuôi em. Khổ thân anh ấy, giờ muốn buông cũng không buông được".

Dũng đáp: "Anh ấy yêu thương em. Em là người hiểu rõ nhất nhưng yêu thương phải đúng cách. Ở công ty, người ta bảo em yếu đuối, dựa dẫm vào anh trai. Em muốn là người quyết định cuộc sống của mình".

Liệu Hùng có thay đổi cách cư xử với em trai sau sự cố này?

Diễn biến chi tiết phim Những nẻo đường gần xa tập 16 sẽ lên sóng tối nay (14/6) trên VTV1.

Phi Yến