Phong vị 'Vườn treo' trên vùng đất Đế vương

Hi_King Lake Resort phong vị mới trên vùng đất Đế vương.

Tọa lạc tại xã Thọ Lâm - huyện Thọ Xuân - tỉnh Thanh Hóa, nằm giáp với tuyến tỉnh lộ 506, cách cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân hơn 10km.

Hi_King Lake Resort sở hữu địa thế “tựa sơn nghinh thủy” vô cùng độc đáo, nằm lơ lửng trên những ngọn đồi cao rực rỡ sắc hương, soi bóng long lanh trên mặt hồ Vua Lê, mang phong vị vườn treo Babylon Hy Lạp cổ đại, tạo nên không gian lãng mạn suốt bốn mùa trong năm.

Kiệt tác thiên nhiên mang dấu ấn lịch sử đế vương

Thanh Hóa vùng đất hội tụ vượng khí non sông, nơi đây không chỉ hun đúc nhiều bậc đế vương, anh hùng hào kiệt ra đời, mà còn thu hút bởi vẻ đẹp “sơn kỳ thủy tú”.

Theo Đại Việt sử ký toàn Thư, ông tổ 3 đời của vua Lê Lợi tên húy là Hối, một hôm du ngoạn Lam Sơn (nay thuộc huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), thấy đàn chim bay lượn quanh chân núi, như hình ảnh nhiều người tụ họp, bèn nói: “Đây chắc hẳn là chỗ đất tốt”, rồi dời nhà đến ở, sau 3 năm thì thành sản nghiệp. Từ đó, đời đời làm quân trưởng 1 phương”. Thanh Hóa chứa đựng những giá trị phong thủy cho sự thịnh vượng của vùng đất đã được vua chúa lựa chọn.

Thanh Hóa – vùng đất của lịch sử, nơi lắng đọng tinh hoa văn hóa ngàn năm.

Được xây dựng trên nền địa thế này, Hi_King Lake Resort sở hữu những giá trị về mặt lịch sử lẫn phong thủy, tâm linh gắn liền với quá trình phát triển của văn hóa Việt. Với những mảng màu đậm nhạt đan xen vào nhau, tạo 1 tổng thể vừa hấp dẫn, kích thích sự tò mò, muốn khám phá của người hậu thế.

Kiến trúc hòa hợp thiên nhiên hùng vĩ.

Với diện tích rộng hơn 53 ha, Resort cung cấp hệ thống các phòng nghỉ hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao, phục vụ quá trình lưu trú của du khách. Trong đó, bao gồm khách sạn 200 phòng, Biệt thự/Bungalow là 167 căn, Villa 142 căn.

Vẻ đẹp quyến rũ của Resort bên hồ Vua Lê.

Ngoài nghỉ dưỡng, Resort còn có khu tắm bùn – tắm khoáng, viện y học dân tộc, đài quan sát, khu spa - thể dục thể thao, sân tập golf, khu mua sắm, biểu diễn nhạc nước, trò chơi giải trí,...

Với những khách hàng yêu ẩm thực, hệ thống nhà hàng nổi sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc sắc của địa phương và ẩm thực Á-Âu.

Không đóng khung trong khuôn khổ của 1 chuyến nghỉ dưỡng thông thường, đến đây du khách sẽ được đắm mình thưởng thức những giá trị tinh hoa kế thừa lịch sử ngàn năm của nước Việt. Hòa mình trong không gian tâm linh của vùng đất tổ thiêng liêng, mang đến những câu chuyện kỳ bí, đầy hấp dẫn. Hi_King Lake Resort vừa mượt mà kiêu hãnh, bất cứ ai cũng muốn đặt chân thưởng lãm và trải nghiệm.

Tấn Hưng