Sau Thảo Nhi Lê, vợ chồng Á hậu Phương Nga - Bình An tham dự LHP Cannes 2024

Tối 23/5, Á hậu ương Nga cập nhật trạng thái với nội dung "Cannes thẳng tiến". Nàng hậu đăng kèm hình ảnh đang ở sân bay cùng chồng là diễn viên Bình An.

Vợ chồng nàng hậu chia sẻ ảnh tại sân bay, được cho là khởi hành sang Pháp tham dự LHP Cannes.

Phương Nga và ình An tham dự Liên hoan phim Cannes 2024 với tư cách khách mời của một thương hiệu xe hơi. Khán giả Việt trông đợi vào màn "chào sân" ấn tượng của cặp đôi trai tài gái sắc trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá. Với thời gian xuất phát vào tối muộn ngày 23/5, nhiều netizen cho rằng bộ đôi sẽ tham dự sự kiện bế mạc LHP Cannes lần thứ 77 hoặc hoạt động bên lề.

Người đẹp sinh năm 1998 cũng chia sẻ đã chuẩn bị "đầy 2 vali" cho chuyến đi.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An là cặp đôi có chuyện tình đẹp của làng giải trí Việt. Cặp đôi công khai hẹn hò vào dịp Valentine 2019, kết hôn vào tháng 10/2022.

Bình An và Phương Nga đều sở hữu hình thể nổi bật. Cặp đôi từng nhiều lần ghi điểm với khán giả khi sánh đôi trong các sự kiện, thảm đỏ trong nước.

LHP Cannes lần thứ 77 khai mạc vào ngày 14/5, kéo dài trong 11 ngày, sẽ bế mạc vào ngày 25/5. Sự kiện thường niên này được coi là biểu tượng của văn hóa và điện ảnh, quy tụ dàn sao quốc tế đình đám. Trước Á hậu Phương Nga, Á hậu ảo Nhi Lê là người đẹp Việt đầu tiên xuất hiện tại LHP Cannes 2024.

Thảo Nhi Lê tham dự buổi trình chiếu bộ phim Kind of Kindness của đạo diễn Yorgos Lanthimos vào ngày 18/5. Trên thảm đỏ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tỏa sáng trong trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật Lọ Lem, là sáng tạo của NTK Công Trí.

MIDI - Ảnh: Tổng hợp