Song Joong Ki của năm 2022: Sự nghiệp thăng hoa, tình duyên viên mãn

Theo chỉ số nội dung (CPI Powered by RACOI) do CJ ENM công bố vào ngày 26/12, phim mới của Song Jong Ki Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã đứng ở vị trí đầu tiên trong tuần thứ ba của tháng 12 (12 - 18 tháng 12) với 448,0 điểm. Các vị trí tiếp sau lần lượt là Show Me the Money mùa 11, You Quiz On The Block, Glorious Marriage: Light And Shadow.

Sau thành công vượt mong đợi của Vincenzo, Cậu Út Nhà Tài Phiệt là tác phẩm truyền hình mới đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh lịch chiếu đặc biệt, Cậu Út Nhà Tài Phiệt còn bứt phá rating và đứng đầu bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất hiện nay.

Không những vậy, rating tập cuối của Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã đạt 26,9%, tăng 1,9% so với tập 15. Đây cũng là mức tỷ suất cao nhất của bộ phim kể từ khi ra mắt đến nay. Tác phẩm giữ chắc hạng nhì trong bảng xếp hạng Phim truyền hình được xem nhiều nhất trên hệ thống đài cáp Hàn Quốc, chỉ xếp sau Thế Giới Hôn Nhân.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, Song Joong Ki còn viên mãn ở trong chuyện tình cảm. Vào ngày 26/12 vừa qua, một ngày sau khi Cậu Út Nhà Tài Phiệt kết thúc, Song Joong Ki chính thức xác nhận chuyện tình cảm với một phụ nữ người Anh.

Như vậy, sau nhiều năm ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki chính thức tìm được tình yêu mới dù trước đó liên tục vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Theo truyền thông Hàn nhận xét, bạn gái mới của Song Joong Ki vừa xinh đẹp và vừa thông minh. Được biết, người tình mới của Song Joong Ki tên là Katy Louise Saunders, sinh năm 1984, hơn chồng cũ Song Hye Kyo 1 tuổi. Cô từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được công chúng biết đến thông qua một số tác phẩm như Los Borgia (2006), Third Person (2013) và Câu Chuyện Của Lizzie McGuire" (2003).

Trải qua cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo, Song Joong Ki cuối cùng cũng vượt qua vết thương lòng bằng một tình yêu mới. Nam diễn viên thu hút sự chú ý khi tiết lộ anh đã hết lòng vì mối quan hệ hiện tại như thế nào. Việc công khai hẹn hò cho thấy Song Joong Ki không giấu giếm tình cảm dành cho bạn gái. Tin vui Song Joong Ki có bạn gái mới đã thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng khi nam diễn viên được xem là thành công trong cả tình yêu và sự nghiệp trong năm nay.

Bình Thanh