Thanh Hằng giữ phong độ 'chị đại làng mẫu', diễn kết show Adrian Anh Tuấn

Chương trình mở màn vào lúc chiều tối, để các người mẫu và khách mời có thể tận hưởng khoảng không gian lãng mạn nhất. Show diễn ra liền mạch với hai chương, Hoa hậu ương Khánh là người diễn mở màn chương 2, còn siêu mẫu Thanh Hằng kết màn khi hoàng hôn ló dạng.

Trên nền ca khúc Đánh Rơi Bên Hồ do ca sĩ Thu Phương thể hiện, nữ siêu mẫu được nhà thiết kế gửi gắm bộ trang phục có phom dáng như một chiếc áo yếm, kết hợp tà dài quét đất.

Hằng tạo điểm nhấn bằng những cú tung áo, xoay người. Một số khán giả nhận xét Thanh Hằng đã xử lý khéo léo, tinh tế khi phải diện bộ trang phục khó. Nếu không có nhiều kinh nghiệm, người mẫu dễ gặp sự cố. Cô cũng được khen vẫn giữ được vẻ trẻ trung ở tuổi 41.

Bên cạnh Thanh Hằng, show diễn còn quy tụ dàn mỹ nhân đình đám như Hoa hậu ương Giang, Hoa hậu Xuân Hạnh, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thủy Tiên… Cuối màn trình diễn, Thanh Hằng và Hương Giang cùng nắm tay NTK Adrian Anh Tuấn ra chào khán giả. Hai super mentor của The New Mentor có khoảnh khắc chung khung hình đầy ấn tượng.

Theo NTK Anh Tuấn, đây không chỉ đơn thuần là một bộ sưu tập thời trang mùa hè, còn là sự yêu quý đối với thiên nhiên và môi trường, tạo nên một câu chuyện thú vị về sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Trang phục được tạo nên từ chất liệu tái chế như bã cà phê và cây tre.

JEANIE - Ảnh: NVCC