Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà hiện giờ ra sao?

Là một trong những diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến, đời sống của diễn viên Hiệp Gà cũng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Anh được khán giả nhớ đến nhờ các vai diễn trong chương trình như: Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân...

Để lại nhiều dấu ấn với các vai diễn, ngoài đời, cuộc sống hôn nhân của anh cũng đã trải qua không ít thăng trầm. Người vợ đầu tiên của nam diễn viên tên Thanh Quý. Trong thời gian nam diễn viên vướng vào vòng lao lý, cô đã một mình nuôi dưỡng con gái. Tuy nhiên, cả hai lại kết thúc cuộc hôn nhân vào năm 2009 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Gia đình của Hiệp Gà với người vợ đầu tiên

Sau một thời gian, Hiệp Gà lại tìm thấy hạnh phúc mới bên Phan Thu Trang, một cô gái không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian ngắn chung sống.

Đám cưới cùng cô gái Thu Trang

Nam diễn viên đã từng dành nhiều lời "có cánh" dành cho vợ cũ: "Người phụ nữ tôi yêu nhất là Trang. Trang là người hợp với tôi nhất, hiểu tôi nhất. Trang cũng là người phụ nữ khiến tôi cảm thấy mất mát nhiều nhất, làm tôi đau nhất. Đến tận giờ phút này tôi vẫn khẳng định rằng bất cứ lúc nào Trang chấp nhận quay lại, tôi sẵn sàng dẹp tất cả mọi chuyện sang một bên".

Ở cuộc hôn nhân thứ ba, Hiệp Gà từng bật khóc trong đám cưới và khẳng định đây sẽ là "chân ái" cuối cùng của mình. Tuy nhiên, chuyện tình của anh và người vợ Diệu Thúy lại đi vào ngõ cụt, khi những mâu thuẫn không thể nào hàn gắn. Thậm chí, cô đã từng tố Hiệp Gà quỵt tiền xé giấy khai sinh của con trai.

Vợ 3 của Hiệp Gà

Trải qua 3 lần đổ vỡ, Hiệp Gà giờ đây chỉ tập trung vào sự nghiệp và chăm lo cho con cái. Anh khá chăm chỉ chạy show để có thêm chi phí trang trải việc học hành của con. Vào năm ngoái, trong một bài phỏng vấn, Hiệp Gà từng chia sẻ rằng anh sẽ không lấy vợ nữa, quyết định làm bố đơn thân và nuôi hai con.

Anh chia sẻ: "Ở hiện tại, tôi chọn bình yên, dành tình yêu của mình cho các con. Tôi cũng không mưu cầu là một ngôi sao, hay màng danh lợi gì đó lớn lao".

Khải Anh