Trạm cứu hộ trái tim - Tập 34: Hà lảng tránh Vũ, Nghĩa bị phản bội

Nghĩa bị đồng bọn phản bội?

Trong trích đoạn giới thiệu Trạm ứu hộ trái tim tập 34, Nghĩa (Quang Sự) nhanh chóng triển khai việc bán công ty dược. Tuy nhiên, lần này anh đã tự mình tìm hiểu và làm việc với các đối tác. Đặc biệt sau sự việc Ngân Hà tìm người thay thế để thu mua công ty, Nghĩa càng cẩn trọng hơn.

Nghĩa (Quang Sự) phát hiện ra tay Tuấn pháp chế chính là kẻ đứng sau môi giới việc bán công ty Lan Hà với giá rẻ mạt cho đối thủ để ăn khoản tiền hoa hồng lớn. Biết mọi chuyện đã bại lộ, Tuấn thông báo sẽ nghỉ việc nhưng tuyên bố sẽ không đi tay không. Tuấn yêu cầu nhận 10% số tiền từ thương vụ Nghĩa bán công ty.

"10%? Sao tự nhiên vui tính thế nhỉ! Cho tôi biết lý do 10% vô lý này. Người ta bảo tham thì tham vừa thôi, anh tham quá thành quá đáng", Nghĩa nói.

Tuy không muốn trả con số này nhưng có lẽ cuối cùng, Nghĩa phải chi 10% cho Tuấn bởi trong tay anh ta nắm giữ rất nhiều bằng chứng phạm pháp của Nghĩa.

Vũ (Trương Thanh Long) nhẹ nhàng bày tỏ tình cảm với Ngân Hà.

Trong preview phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 34, sau nhiều ngày tháng đồng hành cùng Ngân Hà (Hồng Diễm) trong biến cố gia đình, Vũ (Trương Thanh Long) nhẹ nhàng bày tỏ tình cảm với nữ chính.

Vũ (Trương Thanh Long) bày tỏ sự thất vọng của bản thân khi muốn quan tâm, lo lắng cho Hà mà cô không cần. "Anh nói điều này với một bà bầu vượt mặt thì có ý nghĩa gì đâu?", Hà nói. Vũ đáp: "Em là người nhạy cảm mà. Nhất định em sẽ biết lời nào của anh là thật hay không".

Mỹ Đình vô tình để lộ chuyện Nam tỏ tình cho Ngân Hà biết.

Trong khi đó, Hà (Hồng Diễm) gợi ý Mỹ Đình (Thúy Diễm) và Nam (Tuấn Việt) nên cho nhau cơ hội tìm hiểu. Mỹ Đình ngạc nhiên vì ai cũng nhận ra cô và Nam có tình cảm với nhau. Trước câu hỏi của Hà, Mỹ Đình vô tình để lộ việc Nam đã tỏ tình với cô. Hà bất ngờ trước những gì nghe được và truy hỏi bạn thân về diễn biến tình cảm với Nam ra sao.

Hà có chấp nhận tình cảm của Vũ? Nghĩa có đạt được thỏa thuận với Tuấn? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 34 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Kiên Trung