Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn báo tin vui lớn sau gần một năm hợp tác

Vụng Trộm Không Thể Giấu khuấy đảo màn ảnh quốc tế

Đã gần một năm trôi qua kể từ ngày Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng tập đầu tiên (ngày 20/6/2023) nhưng phim vẫn được khán giả tại Trung cũng như quốc tế đón nhận nồng nhiệt, thậm chí còn được giới truyền thông nước ngoài khen ngợi.

Vụng Trộm Không Thể Giấu đánh dấu sự hợp tác giữa ệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn thời điểm trước khi lên sóng, từng nhận về vô số lời chê bai cùng phản ứng gay gắt của fan nguyên tác vì được cho không phù hợp với thiết lập nhân vật. Song, khán giả đã phải "quay xe gấp", khen lấy khen để sau khi phim lên sóng những tập đầu tiên, danh tiếng của Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, ngoài ra còn có Mã Bá Khiên nhờ vậy cũng thăng hạng thấy rõ.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đang âm thầm gây bão tại Ấn Độ, dẫn đầu top những bộ phim ăn khách nhất tại quốc gia này.

Vụng Trộm Không Thể Giấu mới đây được tạp chí India Today Ấn Độ nhắc tên, đề cập tới mức độ phổ biến không tưởng của phim tại quốc gia này, đồng thời, trong bài viết còn nhận xét đây là bộ C-Drama "xuất khẩu" thành công nhất (No.1) tính đến thời điểm hiện tại.

Không riêng tại Ấn Độ, Vụng Trộm Không Thể Giấu từng nhiều lần càn quét các diễn đàn, mạng xã hội tại Đông Nam Á từ Facebook, Instagram sang Tiktok.

Vụng Trộm Không Thể Giấu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu thanh xuân của nữ chính Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Hóa thân thành đôi tình nhân, những màn tương tác, phản ứng hóa học giữa ần Triết Viễn - Triệu Lộ Tư nhận được rất nhiều lời tán thưởng có cánh từ người xem, trở thành một trong những couple được yêu thích nhất năm, tới nỗi dân tình còn muốn đẩy thuyền cặp đôi này ở ngoài đời. Bên cạnh đó, phim cũng được các nền tảng/ tổ chức lớn tại Trung chứng nhận là tác phẩm "bạo khoản" hè 2023.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn có màn hợp tác đầy ăn ý ở Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Anh Tú