Trường đại học đầu tiên ở Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu đa hình thức

Sinh viên trường Đại học Thăng Long trẻ trung, năng động cùng bộ sưu tập thời trang "Thang Long University".

Đây là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu đa hình thức và hiệu ứng. Sự kiện nhằm hướng tới tầm nhìn về một trường đại học hiện đại, tiên phong đào tạo ứng dụng thực tiễn.

Sự kiện gồm chuỗi hoạt động như: đường hầm trải nghiệm thị giác, trưng bày thời trang, photo booth… Ông Trương Ngọc Kim, Phó chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Thăng Long chia sẻ, trên nền tảng những điều cơ bản, chúng ta đã tạo nên một đô thị đại học thu nhỏ, một môi trường mà nhiều thế hệ sinh viên có thể học tập và phát triển tối đa tiềm năng của mình.

Sự phát triển của Trường ĐH Thăng Long là lẽ tự nhiên, phản ánh sự phát triển của xã hội và nhịp sống hiện đại. Chúng ta phát triển theo yêu cầu của thời đại, theo sự bùng nổ và tiến hóa của khoa học công nghệ cũng như xu hướng thời trang của giới trẻ. Đây chính là thương hiệu Thăng Long – biểu tượng của sự đổi mới và hòa nhập với thế giới giáo dục tương lai.”

Kỹ sư Trương Ngọc Kim, Phó chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Thăng Long cùng các sinh viên tại Trung tâm thực hành Tài chính-Ngân hàng trong trường.

Chia sẻ về tầm nhìn, ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu mới “Thang Long University” trên hành trình phát triển của Trường ĐH Thăng Long, TS Trương Nhật Hoa, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Thăng Long cho biết: “Với tầm nhìn chiến lược trong thời đại 4.0 và nỗ lực để tiếp tục định vị là trường đại học thực tiễn, ứng dụng đa hệ sinh thái, chúng tôi tạo ra môi trường sáng tạo, gợi mở, gần gũi với thị trường, có tính ứng dụng cao. Qua đó, giúp sinh viên có điều kiện tốt nhất để phát triển, đồng thời đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội hiện đại”.

Dự án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới của Trường ĐH Thăng Long được triển khai từ giữa năm 2023, đến đầu năm 2024 được hoàn thành. Bằng cách tạo ra bộ nhận diện thương hiệu mới, Trường ĐH Thăng Long không chỉ thể hiện sự phát triển và thức thời, mà còn đặt ra tiêu chuẩn mới cho chất lượng giáo dục ở Việt Nam, sự cam kết và quyết tâm trong việc xây dựng đơn vị đào tạo giáo dục uy tín, chuyên nghiệp và sáng tạo.

Một số hình ảnh không gian sự kiện công bố bộ nhận diện thương hiệu trường Đại học Thăng Long “Kỷ nguyên Thăng Long”

Bộ nhận diện mới của trường Đại học Thăng Long được xây dựng trên nền tảng 4 giá trị cốt lõi của trường: Tầm nhìn về ứng dụng thực tiễn; Tiên phong trong đầu tư về điều kiện giáo dục; Linh hoạt thích ứng với thời đại; Đề cao tinh thần tự do, tự chủ trong con người. Quan trọng nhất, bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên phong cách, cá tính đặc trưng của “sinh viên Thăng Long”.

Minh Phong