Trường Nguyệt Tẫn Minh tung trailer ngược đẫm nước mắt, hứa hẹn là dự án tiên hiệp đỉnh nhất 2023

Mới đây, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính đã chính thức xác nhận lịch chiếu. Theo đó, bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 6/4 tới đây trên trang Youku. Trước thềm lên sóng, phía đoàn làm phim đã tung ra trailer mới khiến dân tình mê mẩn vì xuất sắc từ tạo hình cho đến kỹ xảo.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là dự án phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của Đằng La Chi Vi. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ với ngoại hình đẹp như Bạch Lộc, La Vân Hi, Trần Đô Linh, Đặng Vi… Tạo hình của dàn diễn viên từ chính đến phụ trong phim đều được đánh giá rất cao.

Không những vậy, Trường Nguyệt Tẫn Minh còn ăn điểm ở khoản kỹ xảo phim được đầu tư cực chỉn chu, hoành tráng. Chỉ mới xem trailer, khán giả đã mê mẩn với những cảnh đánh phép mãn nhãn của dàn nhân vật từ chính đến phụ. So với loạt phim từng được đánh giá cao trong khoản kỹ xảo trước đó như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thương Lan QuyếtTrường Nguyệt Tẫn Minh chẳng hề kém cạnh.

Bên cạnh đó, sau khi xem xong trailer của Trường Nguyệt Tẫn Minh nhiều khán giả đã không khỏi cảm thán đây chắc chắn sẽ là một bộ phim ngược tơi tả. Dàn diễn viên trong phim đặc biệt là nam nữ chính Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc) có rất nhiều cảnh ngược tâm đến mức “phun siro” không ngừng.

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi Trường Nguyệt Tẫn Minh. Với tạo hình đẹp, diễn xuất tốt và kỹ xảo hoành tráng, dự án đánh dấu màn tái hợp của La Vân Hi và Bạch Lộc hứa hẹn sẽ là một trong những dự án tiên hiệp đỉnh nhất 2023 này. Không những vậy, nếu bạo, Trường Nguyệt Tẫn Minh còn là bước cản rất lớn cho các dự án cùng chủ đề lên sóng sau này.

Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/4 trên trang Youku.

Hạ Băng