Vẻ ngoài tuổi U70 của NSND Lan Hương 'Bông' khiến khán giả bất ngờ

NSND Lan Hương "Bông" thời gian vừa qua tiếp tục gây sốt với vai mẹ chồng trong phim "Thương ngày nắng về". Đây là vai diễn thứ 2 của chị thể hiện tính cách một mẹ chồng ghê gớm trên màn ảnh sau "Sống chung với mẹ chồng".

NSND Lan Hương trước khi bị gọi với biệt danh "mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh", chị đã quen thuộc với khán giả phim truyền hình qua những người vợ, người mẹ chịu thương chịu khó.

Vẻ ngoài qua ảnh của NSND Lan Hương "Bông".

Ở tuổi xế chiều nhưng NSND Lan Hương vẫn bận rộn với nhiều dự án phim ảnh khác nhau dù không còn công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Theo dõi trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, nhiều khán giả bị bất ngờ vì chị quá trẻ trung năng động. NSND Lan Hương biết cân bằng công việc, nhận show và chuyện chăm sóc các cháu.

NSND Lan Hương "Bông" khi đi sự kiện.

Ngoài ra, ù đã ngoài 60, nhưng NSND Lan Hương luôn quan niệm khi lên hình phải luôn giữ được phong độ bề ngoài tốt nhất. Vì vậy, chị rất chăm chỉ tìm tòi những phương pháp giữ gìn nhan sắc, đặc biệt trong những năm gần đây.

Nụ cười lạc quan vui vẻ trong cuộc sống của chị.

Nữ nghệ sĩ gạo cội còn giữ một tâm hồn vui vẻ suốt những năm qua. Trên trang cá nhân, chị luôn thể hiện tinh thần thoải mái cùng những nụ cười tươi tắn. Đây cũng được xem là bí quyết giúp NSND Lan Hương "Bông" trẻ mãi không già.

Đỗ Quyên (th)