Xuýt xoa nhan sắc U80 của 'Tiểu Long Nữ' Phan Nghinh Tử

Phan Nghinh Tử sinh năm 1949, từng là diễn viên viên nổi tiếng. Bà tham gia diễn xuất trong các bộ phim “Thần điêu đại hiệp” năm 1984, “Võ Tắc Thiên” năm 1985, “Thái Bình công chúa” năm 1985. Với nhan sắc vừa ngây thơ vừa sắc sảo, Phan Nghinh Tử được xem là mỹ nhân cổ trang.

Phan Nghinh Tử gợi cảm thuở xuân sắc đốn tim biết bao khán giả.

Nhan sắc của Phan Nghinh Tử ở tuổi ngoài 70 gây bất ngờ. Bà vẫn sở hữu khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp và thân hình thon gọn.

Nhiều khán giả cho rằng Phan Nghinh Tử trông giống như một người phụ nữ ngoài 40 tuổi hơn là 72 tuổi.

Làn da căng mọng, thân hình mảnh mai của nữ diễn viên ở tuổi U80 là niềm mơ ước của các cô gái.

Với nhan sắc trẻ khó tin, bà được mệnh danh là "mỹ nhân bất lão", "nàng Võ Tắc Thiên trẻ mãi không già", hay "búp bê không tuổi".

Bí quyết giữ dung nhan của Phan Nghinh Tử là tập thể dục, uống nước trái cây, ăn nhiều rau và ít thịt đồng thời dưỡng da 1 tiếng trước khi ngủ vào buổi tối.

Phan Nghinh Tử trông trẻ hơn so với tuổi thật còn nhờ mái tóc ngắn được nhuộm màu rực rỡ.

Người trong nghề hết lời khen ngợi nhan sắc của Phan Nghinh Tử. Nhà sản xuất phim đình đám Trung Quốc Vu Chín từng chia sẻ: "Tôi và thần tượng từ nhỏ - chị Phan Nghinh Tử. Cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội hợp tác với nhau, cũng muốn hỏi bí quyết giữ mãi tuổi xuân. Người phụ nữ ấy trẻ trung, xinh đẹp và làn da cực mịn màng, giống như một cô gái vậy". Trịnh Sảng cũng tấm tắc khen dung nhan của Phan Nghinh Tử: “Tôi phải hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc. Bằng cách nào mà cô ấy có thể sở hữu làn da của một cô gái đôi mươi như tôi?”.

Xem video giới thiệu phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Nguồn Youtube/ CGV

Thu Cúc