Badman Robert Pattinson 'nét căng' trở thành gương mặt đại diện của BST DIOR MEN Spring 2023

Sau thành công với bộ phim The Batman của đạo diễn Matt Reeves, Robert Pattinson dần chứng minh được năng lực diễn xuất của mình. Nam diễn viên Robert Pattinson vừa được nhà mốt danh tiếng nước Pháp lựa chọn làm gương mặt đại diện cho BTS mới vào mùa Xuân 2023. Nam diễn viên sinh năm 1986 gây ấn tượng mạnh trong bộ vest thanh lịch và những set đồ thể thao cá tính được NTK Kim Jones thiết kế.

Mời bạn cùng Saostar xem qua những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson kết hợp cùng nhà mốt Dior, được chụp bởi nhà nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti.

Gương mặt của Robert Pattinson luôn được nhận xét là rất hợp với tinh thần của nhà mốt Dior. Gương mặt sắc nét của anh từng được The Daily Mail bình chọn là"Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới theo công thức tỷ lệ vàng của Hy Lạp cổ đại".

Nam diễn viên Robert Pattinson, sinh năm 1986 từng là "mối tình đầu" của nhiều khán giả khi hóa thân thành ma cà rồng Edward trong loạt phim ăn khách Twilight. Sau đó, do muốn xóa bỏ cái bóng quá lớn của Edward, nam diễn viên chuyển hướng sang các tác phẩm có chiều sâu hơn, thường chiếu ở các liên hoan phim quốc tế như: "Maps to the Stars", "Damsel" hay "High Life". "Tenet". Gần đây nhất là vai người dơi, vai diễn có chiều sâu và sức nặng giúp Robert chuyển mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Nói về thời trang, do sở hữu gương mặt điển trai và thần thái ngút ngàn, chàng diễn viên luôn được các hãng thời trang nam săn đón. Nói về nhà mốt Dior và Robert, năm 2013, thương hiệu cũng đã "trao mặt gửi vàng" cho ngôi sao phim Chạng Vạng làm đại diện cho dòng nước hóa hoa Dior Homme với mức catse cao ngất ngưỡng là 12 triệu USD.

Mời độc giả cập nhật thêm những thông tin về thời trang và làm đẹp tại tạp chí điện tử Saostar nhé!

Lê My