Cám cảnh hoa khôi Việt bị lừa 40 tỷ dù là mẹ đơn thân: Từ tay trắng lập nên cơ đồ

à Ngọc Hằng bước chân vào làng giải trí Việt từ 16 tuổi với vai trò người mẫu. Lúc bấy giờ, cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Nhờ vào lợi thế sắc vóc, Trà Ngọc Hằng tự tin tham gia các cuộc thi sắc đẹp/người mẫu và mang về loạt danh hiệu Hoa khôi đất Mũi và Top 10 Người mẫu Việt Nam.

Đến năm 2011, Trà Ngọc Hằng bất ngờ đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Người Việt. Tận dụng bệ phóng từ cuộc thi, cô thử sức mình với nhiều vai trò mới trong làng giải trí Việt như ca sĩ, diễn viên và gặt hái được không ít thành công.

Trà Ngọc Hằng đạt nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc từ trong nước đến quốc tế.

Ngỡ như cuộc đời sẽ mãi trải đầy hoa hồng, nhưng không Trà Ngọc Hằng bất ngờ rẽ sang trang khi công khai chuyện làm mẹ đơn thân. Từ đây, mọi khởi nguồn đau khổ mới bắt đầu xuất hiện, đè nặng lên đôi vai người đẹp Cà Mau khi biến cố liên tục ập tới. Cô mất đi 3 người thân chỉ trong một năm, sự nghiệp cũng đổ sụp và thậm chí bị kẻ gian lừa mất số tiền lên đến 40 tỷ.

Đau khổ nối tiếp đau khổ, Trà Ngọc Hằng nhanh chóng rơi vào trầm cảm và không ít lần nghĩ đến việc từ bỏ cuộc sống. Thế nhưng, khi nghĩ đến cảnh con thơ, nàng hậu đã cố gắng giữ vững tinh thần và đối đầu với khó khăn, thử thách.

"Bây giờ nhắc lại tôi vẫn rất tiếc, nhưng nếu như bây giờ tôi gục ngã thì tất cả mọi thứ ai sẽ lo? Làm mẹ đơn thân là như vậy đó, chúng ta phải luôn nỗ lực để nhìn về phía trước, cho dù nước mắt có chảy đi nữa thì chúng ta cũng phải lấy tay gạt đi và luôn nở nụ cười trên môi, bởi vì hạnh phúc của các con" - Trà Ngọc Hằng từng trải lòng về cuộc sống mẹ đơn thân.

Trà Ngọc Hằng gặp nhiều khó khăn khi làm mẹ đơn thân, đặc biệt là bị kẻ gian lừa hàng chục tỷ.

Hiện tại, trải qua biết bao cay đắng sóng gió, Trà Ngọc Hằng đã từ hai bàn tay trắng thành công lập nên cơ đồ. Chân dài đất mũi có cuộc sống đủ đầy, sở hữu nhiều đồ hiệu, xế xịn và một vài bất động sản có giá trị.

Năm 2020, bà mẹ một con gây xôn xao khi chi 15 tỷ đồng để mua mảnh đất rộng 66.000m2 ở Đồng Nai để đầu tư cho việc trồng rau, nuôi cá.

Được biết, Trà Ngọc Hằng thành công khi bén duyên với lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt nhất là mảng nhà hàng ăn uống. Gần đây, cô còn lấn sân sang ngành thời trang và gặt hái được không ít thành tích đáng kể. Chính nhờ những ngày tháng lao động miệt mài, nghiêm túc với mục tiêu đề ra nên giờ đây, cô nàng đã gặt hái được thành quả mà biết bao người phải ao ước.

Trà Ngọc Hằng thành công vực lại sự nghiệp chỉ sau 3 năm gặp biến cố.

Trên trang cá nhân, Hoa khôi đất Mũi cũng thường đăng tải những bài đăng bày tỏ sự hài lòng, biết ơn bản thân vì đã không ngừng nỗ lực để gầy dựng sự nghiệp sau loạt biến cố ập vào đời mình.

Hương Đông