Dành cả thanh xuân để yêu, loạt sao Việt vẫn chia tay

MC Mai Ngọc kết hôn với doanh nhân Hoài Nam năm 2016. Sau 7 năm, cả hai âm thầm ly hôn. Ảnh: Znews.

Theo BTV Mai Ngọc, tổng quãng thời gian bên chồng cũ là 17 năm thanh xuân. Ảnh: FBNV.

Không chỉ Mai Ngọc, Phạm Quỳnh Anh cũng từng dành cả thanh xuân để yêu một người. Nữ ca sĩ gặp và yêu ông bầu Quang Huy vào năm 2002. Ảnh: Phụ Nữ Pháp Luật.

Năm 2012, sau 10 năm hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức đám cưới. Sau đó, hạnh phúc càng viên mãn khi Phạm Quỳnh Anh hạ sinh 2 cô con gái đáng yêu. Ảnh: Khám Phá.

Hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chỉ kéo dài được 6 năm. Khi chia tay Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận, cô chới với. Những khi ở một mình, cô đau khổ và có thể khóc một cách thoải mái thay vì thể hiện mình rất ổn. Ảnh: FBNV.

Phạm Quỳnh Anh hiện tại hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt. Cả hai có một cô con gái chung đáng yêu. Ảnh: FBNV.

Mối tình của ca sĩ Thu Thủy với Huỳnh Nhất Phương bắt đầu từ năm nữ ca sĩ 18 tuổi. Năm 2014, cả hai kết hôn sau 12 năm bên nhau. 1 năm sau đám cưới, Thu Thủy và ông xã chào đón cậu con trai gia nhập tổ ấm. Ảnh: Tiền Phong.

Năm 2017, sau thời gian không còn tìm được tiếng nói chung, Thu Thủy và chồng quyết định ly hôn. Nữ ca sĩ nuôi con trai sau khi hôn nhân tan vỡ. Ảnh: FBNV.

Đến năm 2019, Thu Thủy làm đám cưới với Kin Nguyễn. Cô hạ sinh con gái thứ hai vào tháng 9/2020. Hiện tại, cuộc sống của Thu Thủy bên người chồng thứ hai vô cùng hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Xem video: "Mai Ngọc dẫn chương trình". Nguồn FBNV

Thu Cúc