Diễn viên Cameron Diaz có thể từ bỏ sự nghiệp vì… nghiện con

Cameron Diaz cảm thấy vô cùng may mắn khi giờ đây đã có hai con. (Ảnh: ITN)

Nữ diễn viên Diaz và chồng Benji Madden là cha mẹ của con gái Raddix, sinh vào tháng 12/2019 và con trai Cardinal mới chào đời cách đây vài tháng.

Một nguồn tin nói riêng với PEOPLE rằng, nữ diễn viên 51 tuổi rất vui mừng khi số lượng thành viên của gia đình cô tăng lên 4 người.

“Họ luôn hy vọng có em bé thứ hai vì họ... nghiện cảm giác được làm cha mẹ”, người trong cuộc nói về vợ chồng Diaz.

Người này chia sẻ thêm thêm: “Trong nhiều năm, Cameron đã muốn làm mẹ. Cô ấy rất xúc động khi kể về hành trình thiêng liêng này. Cô ấy cảm thấy vô cùng may mắn khi giờ đây đã có hai con".

Diaz và Madden tiết lộ sự ra đời của con trai thông qua một bài đăng được chia sẻ trên Instagram: “Chúng tôi rất hạnh phúc và vui mừng thông báo về sự ra đời của con trai chúng tôi. Thằng bé thật tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều hãnh diện khi thiên thần nhỏ của mình đang ở đây!

Cô cho rằng chồng mình là người bố tuyệt vời. (Ảnh: ITN).

Vì sự an toàn và riêng tư của bọn trẻ, chúng tôi sẽ không đăng bất kỳ bức ảnh nào, nhưng ôi chao, thằng bé thực sự rất dễ thương.

Chúng tôi cảm thấy rất may mắn và biết ơn. Xin được gửi nhiều tình yêu từ gia đình chúng tôi đến gia đình các bạn kèm những lời chúc tốt đẹp nhất và buổi chiều tốt lành”.

Bên cạnh bài đăng này, Diaz và Madden còn chia sẻ một bức vẽ trừu tượng có dòng chữ: “Một chú chim nhỏ đang thì thầm với chúng tôi".

Một ngày sau khi chia sẻ tin tức thú vị về em bé, Diaz và Madden tham dự bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Rob Lowe. Đến sự kiện này, Diaz mặc áo khoác đen bên ngoài áo sơ mi đen, trong khi Madden diện áo khoác denim đen và đội mũ bóng chày đen.

Buổi tối đi chơi hiếm hoi của cặp đôi này rất vui vẻ, mặc dù họ thường thích những khoảnh khắc nhẹ nhàng và kín đáo hơn.

Người trong cuộc nói với PEOPLE: “Họ thích dành thời gian ở nhà. Họ thích nấu ăn và mời bạn bè đến chơi thay vì ra ngoài. Bạn bè thân thiết đều biết họ đam mê chơi với con cái như thế nào. Họ là những bậc cha mẹ tuyệt vời".

Cách đây nhiều năm, Cameron Diaz đã nói về lý do tại sao cô không bị thu hút với việc mẹ. Nhưng bây giờ, sau một khoảng thời gian nuôi dạy con cái cùng với chồng, cô nghĩ mình không cần theo đuổi bất cứ điều gì khác.

Thậm chí, sự vắng mặt của cô trong lĩnh vực điện ảnh không khiến trái tim cô cảm thấy nhung nhớ. Kỳ nghỉ phép của cô đã trôi qua mốc 5 năm, nhưng đối với cô, nó có thể kéo dài vô tận.

“Tôi nghĩ mình đã cống hiến hơn một nửa cuộc đời mình cho công chúng. Bây giờ tôi có thể dành thời gian cho bản thân để sắp xếp và chọn cách để mình muốn trở lại thế giới, nếu tôi muốn như vậy”, Diaz nói.

Một số người giải thích, không phải là Diaz không có những sáng tạo cho sự nghiệp của mình, mà đơn giản chỉ là cô nghĩ mình nên tận hưởng thời gian nghỉ hưu sau khi đã kiếm được rất nhiều tiền. “Tôi không hề nhớ ánh đèn sân khấu”, Diaz thừa nhận.

Người hâm mộ có thể cảm thấy hụt hẫng về điều này, nhưng trong một bài Diaz viết cho InStyle vào tháng 11/2020, cô nói rằng cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. “Những năm 1990 là kỷ nguyên sẽ không bao giờ tồn tại nữa. Tôi rất biết ơn vì đã được chứng kiến và tham gia vào những tháng ngày tươi đẹp ấy”, cô nói.

Trước khi làm mẹ, Cameron Diaz từng nổi đình nổi đám tại Hollywood trong vai trò diễn viên kiêm người mẫu. Tên tuổi của cô sáng chói nhờ những bộ phim bất hủ từ những năm 90. Có thời điểm, mức cát-xê của cô lên tới 54 triệu đô la cho mỗi bộ phim.

Công việc hiện tại của Diaz là nấu ăn, dọn dẹp và chăm sóc con. “Thường thì tôi làm tất cả cùng một lúc. Sau khi tôi tắm cho con, chồng tôi sẽ cho con đi ngủ. Anh ấy là một người bố tuyệt vời. Anh ấy đặt con xuống giường, còn tôi vào bếp và tự thưởng cho mình một ly rượu vang đỏ”, Diaz kể.

Theo ca.style.yahoo.com

Thủy Kiều