Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư kết thúc vẫn còn bị mắng, xứng danh 'phim rác' năm 2023

Nếu năm ngoái, Triệu Lộ Tư "làm mưa làm gió" với Tinh Hán Xán Lạn thì mùa hè năm nay, Hậu Lãng là dự án phim duy nhất của nữ diễn viên trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên phim lại bị chê thậm tệ từ lúc lên sóng đến khi kết thúc.

Hậu Lãng bị chê thậm tệ từ lúc phát sóng đến khi kết thúc.

Tập cuối cùng của Hậu Lãng lên sóng vào ngày 5/6 không nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Ngoại trừ kịch bản thiếu thực tế, phi logic, sai kiến thức về y học, tương tác của cặp nam nữ chính cũng khiến người xem ngán ngẩm.

Xuyên suốt từ đầu đến cuối phim, Triệu Lộ Tư và Ngô Cương không có một cảnh hôn nào, không có tương tác ngọt ngào. Thậm chí từ tình nhân, cả hai bỗng có mối quan hệ anh em phức tạp.

Khán giả cho rằng bản thân bị xúc phạm, bị coi như lũ ngốc sau khi xem xong phim của Triệu Lộ Tư. Không quá lời khi khẳng định Hậu Lãng là "phim rác" đáng quên trong sự nghiệp nàng tiểu hoa.

Hậu Lãng là "phim rác" đáng quên trong sự nghiệp Triệu Lộ Tư.

Ngoài Triệu Lộ Tư là ngôi sao lưu lượng, phim sở hữu dàn diễn viên thực lực như La Nhất Châu, Trương Manh, Giang San, Chu Trừng Áo, Chu Tuấn Lân…

Hậu Lãng có nội dung xoay quanh cô gái Tôn Đầu Đầu xinh đẹp, lương thiện, mồ côi cha mẹ. Trong một lần lên tiếng vì chuyện bất bình, Tôn Đầu Đầu vướng phải rắc rối nhưng được giáo sư Nhậm Tâm Chính giúp đỡ. Sau khi phát hiện ra câu chuyện của Đầu Đầu, giáo sư Nhậm quyết định để cô tham gia lớp học kế thừa Y học cổ truyền của mình để làm lại cuộc đời. Ở đây, cô gặp Nhậm Thiên Chân – con trai của giáo sự Nhậm và dần nảy sinh tình cảm.

Nhiều người nhận xét Hậu Lãng là bước đi lùi đáng thất vọng trong sự nghiệp Triệu Lộ Tư. So với Tinh Hán Xán Lạn năm ngoái, Hậu Lãng thực sự thua kém về nhiều mặt.

Xuyến Chi