Hồ Ngọc Hà mừng ra mặt vì được sao quốc tế làm điều này

Vừa qua, ồ Ngọc Hà đã có “cuộc gặp định mệnh” với dàn sao quốc tế như Thư Kỳ, Mai Davika… tại một sự kiện thuộc nhãn hàng trang sức lớn. Tại đây, “nữ hoàng giải trí Việt” đã tranh thủ ghi lại nhiều khoảnh khắc xinh xắn cùng dàn sao đình đám này .

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh cực xịn và dành rất nhiều lời có cánh cho “đàn chị quốc tế”. Chắc do đã thấy hoặc nghe được tình cảm của cô em Việt Nam dành cho mình thì mới đây, ư Kỳ đã “đáp trả” bà mẹ 3 con bằng cách đăng tải bức ảnh tình thương mến thương.

Cụ thể, Thư Kỳ đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà và Davika với dòng trạng thái: “Have a great day (PV Một ngày thật tuyệt vời)”.

Thư Kỳ đăng tải hình ảnh xinh xắn cùng Hồ Ngọc Hà và Mai Davika.

Trước hành động đầy ngọt ngào của đàn chị, giọng ca Destiny đã nhanh chóng chia sẻ lại bài đăng và đính kèm câu nói bày tỏ sự hạnh phúc. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Chị Kỳ đã đăng các em” đi với đó là một icon hôn gió.

Qua hành động này, có thể thấy Hồ Ngọc Hà là một “fan cứng” của Thư Kỳ, khi luôn dành nhiều lời khen và sự mến mộ cho nữ diễn viên. Còn nhớ sau khi sự kiện kết thúc, bà xã Lý đã dành những mỹ từ như "ngọt ngào", "xinh đẹp", "nhan sắc đỉnh khỏi bàn" cho Thư Kỳ ngay trên trang cá nhân.

Cụ thể, bà xã Kim Lý viết: "Một buổi tối thật đẹp, được gặp người đẹp trong mơ - chị Thư Kỳ (cha mạ ơi, đẹp kinh khủng, trẻ dã man và ngọt ngào ngoài đời) và bạn Mai Davika luôn nổi bật và thân thiện".

Hồ Ngọc Hà mừng rỡ vì được Thư Kỳ đăng ảnh chung trên trang cá nhân.

Tại sự kiện vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi xuất hiện với thần thái rạng rỡ không kém cạnh bất kỳ sao quốc tế nào. Nữ ca sĩ được giới mộ điệu khen ngợi hết lời khi diện chiếc đầm màu kem, với thiết kế trễ vai kết hợp phần tay bồng bềnh, phom dáng ôm sát giúp tôn được hình thể quyến rũ.

Tất nhiên, vẫn như mọi khi Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tháp tùng đến sự kiện. Hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen ngợi, bởi sự đẹp đôi và tình cảm ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Hương Đông