Khám phá cơ sở chăm sóc sức khỏe được người nổi tiếng lựa chọn

Hồ Ngọc Hà không chỉ được biết đến với tài năng âm nhạc xuất sắc mà còn là hình mẫu của sự quan tâm đến gia đình. Ngoài việc luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho mẹ bằng những phương pháp đơn giản như yoga và ăn uống lành mạnh cô chọn gói chăm sóc sức khỏe và phòng chống ão hóa để mẹ trẻ hóa tuổi sinh học, sống vui khỏe không âu lo bệnh tật.

Dù lịch trình công việc của Hồ Ngọc Hà thường xuyên bận rộn với hàng loạt show diễn cũng như các dự án kinh doanh, cô vẫn không quên dành thời gian cho mẹ. Việc đưa mẹ chăm sóc sức khỏe làm đẹp định kỳ không chỉ là cách để tạo ra những khoảnh khắc đẹp đẽ mà còn là biểu hiện của tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của con gái.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đưa mẹ là bà Ngọc Hương chăm sóc sức khỏe tại phòng khám nội khoa H&H

“Tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phòng chống lão hóa hàng đầu trên ế giới đều tập trung tại phòng khám nội khoa H&H. Nhờ đó, mẹ của Hà không cần phải di chuyển nhiều giữa các quốc gia để tìm kiếm giải pháp trẻ hóa như trước nữa.

Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức vì người lớn tuổi nên hạn chế di chuyển đường dài mà còn giúp duy trì tính ổn định và liên tục của liệu trình. Mẹ Hà cũng cảm nhận hiệu quả vượt trội không thua kém gì các cơ sở hàng đầu trên toàn thế giới mà trước đây Hà từng đưa mẹ đến, thậm chí H&H còn vượt trội hơn hẳn ở một số dịch vụ, nên mình rất an tâm”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và mẹ tại phòng khám nội khoa H&H

Phòng khám nội khoa H&H là điểm đến hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế. Với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám mang đến một không gian lịch lãm và sang trọng.

Tiêu chuẩn 6 sao quốc tế không chỉ thể hiện qua cơ sở vật chất mà còn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Khách hàng đến với H&H sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân, đảm bảo sự chăm sóc tận tình và không gian riêng tư.

H&H không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn là điểm đến lý tưởng cho của mọi người khi cần chăm sóc sức khỏe bản thân

Hồ Ngọc Hà chi số tiền lớn để mua hẳn Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ tại phòng khám nội khoa H&H trong 2 năm cho mẹ. Bên cạnh việc trị liệu, gói chăm sóc này còn giúp xác định tuổi sinh học chính xác, từ đó các bác sĩ có thể lên phác đồ điều trị phù hợp để đảm bảo yếu tố trẻ hóa và cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng.

Nữ ca sĩ không ngại chi số tiền lớn để mẹ chăm sóc sức khỏe

Bà Ngọc Hương mẹ của nữ ca sĩ cũng chia sẻ mình thực hiện hầu hết các dịch vụ sức khỏe tại đây, bà đã trải qua hầu hết các dịch vụ sức khỏe tại phòng khám nội khoa H&H và đã tự mình kiểm chứng sự thay đổi đáng kinh ngạc trong tình trạng sức khỏe của mình từ sâu bên trong và cả diện mạo bên ngoài cũng thay đổi chiều hướng tích cực.

Hồ Ngọc Hà và mẹ trong một buổi trị liệu tại phòng khám nội khoa H&H

Bà cũng tiết lộ rằng trước đây, mình thường gặp những triệu chứng phổ biến ở tuổi trung niên như đau đầu, mất ngủ và đau mỏi vai gáy đều diễn ra thường xuyên. Tuy nhiên, sau khi trải qua liệu trình đả thông kinh lạc kết hợp với giường hồng ngoại, bà cảm nhận sự cải thiện đáng kinh ngạc. Cảm giác máu huyết trong cơ thể lưu thông tốt hơn, làn da trở nên sáng hơn, tươi trẻ hơn và đặc biệt là khả năng loại bỏ độc tố từ sâu bên trong da, bao gồm cả kim loại nặng.

Hoàng Ngân