Tetr College trao học bổng toàn phần chương trình toàn cầu sáng tạo cho sinh viên Việt Nam

Tetr College of Business, trường đào tạo kinh doanh toàn cầu tiên phong, gần đây thông báo dành tặng suất học bổng toàn phần có tổng giá trị là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 305 tỷ đồng) cho 60 sinh viên trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là học bổng ển sinh một lần lớn nhất trên thế giới trong khuôn khổ chương trình đào tạo bậc đại học toàn cầu mới của Tetr với mục tiêu bồi dưỡng thế hệ các nhà lãnh đạo mới đầy triển vọng của ngành. Các suất học bổng đã được mở cho kỳ tuyển sinh mùa Thu 2024.

Theo nghiên cứu của Impact, 70% người Việt Nam tham gia khảo sát thừa nhận thiếu những kỹ năng cần có trong môi trường làm việc. Trong khi đó, nhu cầu tuyển dụng dựa trên kỹ năng đang ngày một gia tăng tại Việt Nam. Đáng chú ý, các tiêu chí như khả năng phân tích, quản lý dự án, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề ngày càng trở nên cần thiết để thành công trong sự nghiệp.

Chú trọng vào phát triển các kỹ năng thực tiễn và tiếp xúc toàn cầu, Tetr College of Business cung cấp chương trình đào tạo bậc Đại học 4 năm với những trải nghiệm học tập chuyên sâu cho sinh viên tại các cơ sở giáo dục hàng đầu trên khắp 7 quốc gia. Sinh viên sẽ được tham gia lớp học tại các trường đại học hàng đầu như Đại học Quốc gia (NUS), SDA Bocconi (Ý), và Học viện Công nghệ Delhi.

Tập trung vào đào tạo kiến thức chuyên sâu và hướng dẫn thực hành thực tế, Hội đồng Học thuật được dẫn dắt bởi các nhà giáo dục và cố vấn hàng đầu từ , Stanford và MIT, đồng hành bởi các giám đốc cấp cao của NASA, Goldman Sachs và Estee Lauder.

Tiến sỹ Viney Sawhney, Giáo sư Tài chính tại Đại học Harvard chia sẻ: “Tại Việt Nam, nhu cầu đào tạo trong các lĩnh vực kinh doanh, du lịch, and STEM ngày càng gia tăng và phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế và xã hội tăng trưởng hiện nay. Tetr hướng tới cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập được tiếp cận với các nền văn hóa đa dạng, từ đó, đem tới trải nghiệm học tập tối ưu nhằm tôi luyện tính nhạy bén của sinh viên trong môi trường kinh doanh. Từ việc trải nghiệm Tuần lễ Thời trang nhộn nhịp tại Milan tới không khí sôi động của trường đua Formula 1 tại Ý, sinh viên có thể học được các kiến thức chuyên môn từ trải nghiệm thực tế thay vì lý thuyết trên sách vở.”

Mô hình Học tại Chương trình đào tạo Toàn cầu Sáng tạo của Tetr

Để đánh giá ứng viên tham gia chương trình học bổng, Tetr sử dụng một phương pháp đánh giá đặc biệt được gọi là Phép thử Tetr, một bài đánh giá dạng trò chơi trong thời hạn 45 phút. Các ứng viên vượt qua bài kiểm tra sẽ tham gia vòng phỏng vấn cuối cùng với Hội đồng Học thuật của Tetr.

Mô hình “Học kinh doanh bằng khởi nghiệp” của Tetr chú trọng tới việc phát triển nền tảng học thuật vững chắc và trau dồi cho sinh viên những kinh nghiệm phù hợp với thị trường việc làm hiện nay. Theo đó, sinh viên sẽ được trải nghiệm làm việc với khách hàng, xây dựng các chiến dịch thực tế, theo dõi sổ sách kế toán, củng cố các lý thuyết trên lớp và phát triển khả năng sáng tạo.

Chương trình học cũng mang đến cho sinh viên cơ hội khám phá các quốc gia như Hoa Kỳ, Ý, Pháp, Brazil và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Trải nghiệm toàn diện này giúp sinh viên nâng cao nhận thức toàn cầu và phát triển kỹ năng kinh doanh, sau cùng, sẽ giúp sinh viên phát huy hết khả năng trong kỷ nguyên trí tuệ tổng hợp hậu nhân tạo (AGI).

Thêm vào đó, chương trình Tetr Launchpad của trường sẽ hỗ trợ cho các doanh nhân tương lai nhiều nguồn lực, trong đó có cơ hội tiếp cận các cơ sở ươm tạo và nguồn tài trợ từ quỹ đầu từ mạo hiểm trị giá 1,6 triệu đô la Mỹ. Sinh viên tham gia cũng có cơ hội được nhận đào tạo bởi mạng lưới rộng rãi các nhà đầu tư mạo hiểm, chủ doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, quy trình nhập học và các chương trình học bổng cho kỳ tuyển sinh vào mùa Thu 2024, vui lòng truy cập https://www.tetr.com/.

Tetr College of Business, một cơ sở giáo dục tiến bộ, mang tới các giải pháp giáo dục hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh với chương trình đào tạo 4 năm, 8 học kỳ trên phạm vi 8 quốc gia. Tetr, cam kết với mục tiêu phát triển toàn diện, giúp sinh viên chuẩn bị hành trang vững vàng trước bối cảnh đầy chuyển biến phức tạp của thị trường kinh doanh hiện đại, truyền năng lượng cho sinh viên hội nhập với tâm thế của những nhà lãnh đạo năng động và đầy tham vọng trong thế giới kết nối hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tetr College of Business, vui lòng truy cập vào Media Kit hoặc website tại https://www.tetr.com/.

P.V