Lan Phương tiết lộ thay đổi của bản thân sau khi mang bầu lần 2

Lan Phương cho biết, mới bước vào những tháng giữa trong hành trình mang thai nhưng cân nặng của cô có sự thay đổi. Khuôn mặt V-line ngày ấy giờ đã có dấu hiệu "má bánh bao". Nữ diễn viên chia sẻ: "Chị Hằng Nga mới có bầu 4 tháng mà mặt cô ý đã tròn như mặt trăng rồi. Điều khiến Phương rất vui nữa là Phương đã mang đến cho các bé một trung thu tràn ngập niềm vui và tình yêu thương. Yêu các con và cô mong sớm hẹn gặp lại các con".

Lan Phương cho biết, mới bước vào những tháng giữa trong hành trình mang thai nhưng cân nặng của cô có sự thay đổi.

Diễn viên Lan Phương đang ở tháng thứ 4 thai kỳ và mới trải qua giai đoạn ốm nghén.

Mặc dù có chút tăng cân nhẹ nhưng nhan sắc của Lan Phương vẫn được khán giả đánh giá cao. Các nét trên khuôn mặt của nữ chính Gia đình mình vui bất thình lình trở nên đầy đặn, đằm thắm hơn. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Chị Hằng Nga xinh đẹp 10 điểm ko có nhưng.

- Em thấy chị là 1 phụ nữ rất hạnh phúc, khéo léo. Chúc mừng chị và gia đình nha, tin vui quá luôn.

- Trộm vía mẹ bầu vẫn xinh lắm ạ. Mẹ Phương giữ gìn sức khỏe nhé.

- Càng bầu càng đẹp nha, xin vía xinh đẹp với em ơi.

Khuôn mặt V-line ngày ấy giờ đã có dấu hiệu "má bánh bao".

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lan Phương còn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mặc dù có chút tăng cân nhẹ nhưng nhan sắc của Lan Phương vẫn được khán giả đánh giá cao.

Diễn viên Lan Phương đang ở tháng thứ 4 thai kỳ và mới trải qua giai đoạn ốm nghén. Nữ diễn viên hạnh phúc thông báo tin vui: "Sau thời gian mong chờ từ đầu năm ngoái, em bé thứ 2 đã đến trong bụng mẹ. Mẹ, bố, và chị Lina yêu con từ trước khi con ra đời".

Sắp tới, gia đình Lan Phương sẽ đón thêm nhóc tỳ thứ 2.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lan Phương còn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây khiến khán giả ngưỡng mộ. Ông xã của cô tên David Duffly, là người gốc Anh, cả hai tìm hiểu sau 3 ngày và quyết định đăng ký kết hôn sau 6 tháng yêu nhau. Tháng 5/2018, cả hai chào đón con gái đầu lòng tên là Lina. Sắp tới, gia đình Lan Phương sẽ đón thêm nhóc tỳ thứ 2.

Thúy Thúy