MC Cát Tường khoe nhà mới, giá trị lên đến hơn 7 tỷ đồng

Mới đây, trên trang cá nhân, MC át Tường đã chia sẻ tin vui khi căn nhà mới của cô đã được hoàn thiện. Trong đoạn clip đăng tải trên kênh YouTube, Cát Tường dẫn một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến thăm nhà mới, khoe mọi ngõ ngách trong nhà.

Được biết đây là căn nhà vừa hoàn thiện của MC Cát Tường, chưa có ai ở. Ngôi nhà của nữ MC được thiết kế 3 tầng, trong đó có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.

MC Cát Tường khoe nhà mới.

MC Cát Tường chia sẻ: "Thật sự lúc mua thì mình chỉ muốn đổi phong thủy thôi, nhưng mà quay đi quay lại cũng Gò Vấp mà thôi".

Chứng kiến tin vui của đồng nghiệp thân thiết, Tiết Cương hài hước trêu: "Bây giờ Cát Tường muốn rao bán bao nhiêu thì báo luôn".

Nội thất bên trong ngôi nhà được thiết kế sang trọng.

"Nhà mới xây mà bán gì, nhưng mà 7,5 tỷ, ai mua bán luôn, nội thất quá trời luôn", MC Cát Tường nói.

Tiết Cương là một trong những đồng nghiệp đầu tiên đến thăm nhà MC Cát Tường.

Được biết, Cát Tường hiện đang sống một mình tại Việt Nam. Con gái nữ nghệ sĩ - Tường An đang du học tại Australia. Khi được đặt câu hỏi về việc trong tương lai có sang nước ngoài sống và định cư với con gái, Cát Tường từng nói cô cảm thấy không phù hợp với cuộc sống ở trời Tây.

"Mục đích của tôi là lo cho con gái ổn định bên đó thôi, còn tôi vẫn chưa nghĩ đến. Tiếng Anh thì không trôi chảy, láy xe chưa biết, ở đây thì có bạn bè, người thân,… Thế nên cuộc sống ở nước ngoài tôi cảm nhận không phù hợp với tôi, vì vậy, tới hiện tại tôi vẫn muốn ở Việt Nam. Còn trong tương lai, nếu lấy ai ở nước ngoài thì chưa biết", MC Cát Tường từng trải lòng.

Minh Ngọc