MC Mai Ngọc tiết lộ điều mình tìm kiếm sau biến cố hôn nhân

MC Ngọc đã từng có chuyện tình đẹp như mơ khi cô gặp mối tình đầu năm 16 tuổi, hai người hẹn hò 10 năm, có một màn cầu hôn lãng mạn như phim ở New York rồi đến một đám cưới hoành tráng. Mai Ngọc đã nhiều lần khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng, nơi cô được chồng hết mực cưng chiều cho đến khi nữ MC bất ngờ thông báo tin ly hôn.

MC Mai Ngọc mới kết thúc chuyện tình kéo dài 17 năm

Mới đây, Mai Ngọc đã có cuộc trò chuyện dài với Thời báo và tâm sự về cuộc sống sau khi hôn nhân tan vỡ. Cô kể rằng có ba điều trân trọng nhất trong cuộc sống là ước mơ, công việc và gia đình, bởi đây là những thứ luôn ở bên cạnh chúng ta. Mai Ngọc cho rằng sau biến cố, cô càng nhận ra rằng phụ nữ không nên từ bỏ ước mơ và công việc. Bởi chẳng may có chuyện gì xảy ra, bạn vẫn luôn có một nơi để trở về.

Mai Ngọc vẫn chăm chỉ đi làm sau biến cố

Và đến thời điểm này, khi sự nghiệp đã ổn thì Mai Ngọc mong có một gia đình ổn định, được làm mẹ chứ không phải suốt ngày bận rộn làm việc. Mai Ngọc cho rằng đã đến lúc cô tìm kiếm một cuộc sống an yên, hạnh phúc. Và trước khi tìm được một bờ vai mạnh mẽ, chỗ dựa vững chắc thì hãy là chỗ dựa cho bản thân mình, cho những người thân xung quanh. Mai Ngọc tin rằng ai cũng sẽ gặp được một người, có thể mình không cần dựa vào nhưng sẽ là bạn chia sẻ, đồng hành và tri kỷ của mình.

Cô cũng dành nhiều thời gian chơi golf.

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình. Cô vẫn đi làm đều đặn nhưng không quên tận hưởng cuộc sống. Mai Ngọc cho rằng biết càng nhiều thì càng tốt, không nhất thiết là phải giỏi. Như cô biết cắm hoa, biết nấu ăn, biết chơi một số môn thể thao. Mai Ngọc quan niệm bất kỳ thứ gì thích, cô đều học khi có thời gian. Và khán giả cũng rất vui khi thấy Mai Ngọc đã yêu đời trở lại, vẫn xinh tươi rạng rỡ như trước đây.

Linh Nhi - Ảnh: FBNV